ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เรือพร้อมยื่น15ล.ปอนด์ซิวมูเนียอิน

ลือ!เรือพร้อมยื่น15ล.ปอนด์ซิวมูเนียอิน

Posted 21/04/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่น 15 ล้านปอนด์คว้า อีเกร์ มูเนียอิน กองกลางดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มเยี่ยม และเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปีหน้าเท่านั้น

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อีเกร์ มูเนียอิน มิดฟิลด์ตัวเก่ง แอธเลติก บิลเบา สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา
 
แข้งวัย 21 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอลสเปน และลงเล่นไปแล้วถึง 158 นัดกับ บิลเบา โดยถึงแม้ว่าเป็นกำลังหลักในถิ่นซาน มาเมส แต่ก็มีข่าวลือว่ายอดทีมแห่งแคว้นบาสก์พร้อมที่จะขายเขาออกไปเนื่องจากปัจจุบันเหลือสัญญาถึงปี 2015 เท่านั้น
 
  บิลเบา ไม่ต้องการเสีย มูเนียอิน ไปแบบฟรีๆ และพร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปหากได้รับข้อเสนอราว 15 ล้านปอนด์ ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ รู้ดีถึงฝีเท้าของนักเตะ หลังจากที่คร่ำหวอดในวงการฟุตบอลสเปนมานาน และคาดว่าเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เปเยกรินี่ กล่าวว่าเป็นกังวลกับการขาดตัวเลือกที่มีคุณภาพทัดเทียมกับ ดาบิด ซิลบา, เฆซุส นาบาส และ ซามีร์ นาสรี่ และต้องการที่จะดึงผู้เล่นชั้นยอดเข้ามาเพื่อสู้ศึกทั้งในประเทศและเกมยุโรปในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »