ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.งูรับอยากได้เชโก้,ตอร์เรส,โมราต้าร่วมทีม

ปธ.งูรับอยากได้เชโก้,ตอร์เรส,โมราต้าร่วมทีม

Posted 17/04/2014 by siamsport

 

เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน รับอยากได้ เอดิน เชโก้, เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือ อัลบาโร่ โมราต้า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก "งูใหญ่" ต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และกลับไปเป็นสโมสรระดับสุดยอดของโลกอีกครั้ง

เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากได้ เอดิน เชโก้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี หรือ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่ง เรอัล มาดริด มาร่วมถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้


เชโก้, ตอร์เรส และ โมราต้า ต่างตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และนักธุรกิจชาวอินโดนีเซียก็ไม่ปิดบังว่าเขารู้สึกว่า วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ของทีม จำเป็นจะต้องมีตัวเลือกในแนวรุกมากกว่านี้ เนื่องจากเวลานี้ "งูใหญ่" กำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่

"เราต้องการทำให้ อินเตอร์ เป็นสโมสรที่แข็งแกร่งภายใน 2 หรือ 3 ปีนี้ นั่นหมายถึงในแง่ของทีมด้วย หลังจากเซ็นสัญญากับ แอร์นาเนส (จาก ลาซิโอ เมื่อเดือนมกราคม) เนมานย่า วิดิช และคนอื่นๆ จะตามเข้ามาอีก เราจะเดินหน้าต่อไป ผมรู้ว่าชื่อของนักเตะอย่าง เชโก้, ตอร์เรส และ โมราต้า ถูกพูดถึง ถ้าหนึ่งในนั้นย้ายมา มันจะเป็นสิ่งที่ดี"

"เราจะสามารถคว้าตัวนักเตะอิตาลีบางคนได้ด้วย แต่จากประวัติศาสตร์ของสโมสร มันไม่ใช่สิ่งที่จำเป็น เราต้องการกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในอีก 2 หรือ 3 ปี เราต้องสร้างทีมที่สมดุล ซึ่งจะอายุ 26.2 ปี และทีมที่พร้อมลงเล่น 3 นัดต่อสัปดาห์ อินเตอร์ อยู่ในกลุ่ม 15 ทีมสุดยอดของโลก เราต้องการกลับไปอยู่ใน 10 อันดับแรก" ธอเฮียร์ กล่าว

เชโก้ ได้รับไฟเขียวให้สามารถย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาในราคาที่น่าพอใจ ขณะที่ ตอร์เรส คาดว่าจะถูกโละทิ้งจาก เชลซี ช่วงจบซีซั่นนี้ ส่วน โมราต้า ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายจาก เรอัล มาดริด เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »