ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซวย! เนย์มาร์ส่องานเข้าฐานโชว์บ็อกซ์ซ้ำรอยลอร์ดเบนท์

ซวย! เนย์มาร์ส่องานเข้าฐานโชว์บ็อกซ์ซ้ำรอยลอร์ดเบนท์

Posted 21/04/2014 by goal.com

ดาวยิงจอมลีลาของบาร์ซ่าส่อแววงานเข้า หลังสื่อแซมบ้าเผยว่านักเตะถกเสื้อโชว์สปอนเซอร์ยี่ห้อบ็อกเซอร์ในระหว่างเกมพ่ายตราหมีในศึกยูซีแอล

Folha de Sao Paulo หนังสือพิมพ์เล่มดังแห่งแดนกาแฟเปิดประเด็นร้อนหลังรายงานว่า เนย์มาร์ หอกจอมพริ้วของบาร์เซโลนาถกเสื้อโชว์สปอนเซอร์บนบ็อกเซอร์อย่างน้อย 5 ครั้ง ระหว่างเกมที่ทีมบุกแพ้แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในเกมแชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

โดยสื่อฉบับนี้เชื่อว่า หอกทีมชาติบราซิลพยายามแอบโฆษณาสินค้ายี่ห้อ "Lupo" ระหว่างแข่งขัน เนื่องจากนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเมื่อเดือนที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เอ็นอาร์สปอร์ต บริษัทดูแลด้านการตลาดของเนย์มาร์ก็ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวกับ Marca ว่า การยกเสื้อเปิดบ็อกเซอร์ของนักเตะมันเป็นการแสดงท่าทางธรรมชาติซึ่งผู้คนทั่วไปก็ทำกัน ไม่ได้เป็นการเจตนาโฆษณาสินค้าเลย

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น สื่อชั้นนำของบราซิลก็ระบุว่า ยูฟ่าจะไม่ทำการสอบสวนเรื่องราวดังกล่าวแต่อย่างใด ส่งผลให้ดาวยิงเจ้าบุญทุ่มจะไม่ต้องรับบทลงโทษแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้เคยเกิดเรื่องราวลักษณะนี้มาแล้วในศึกยูโร 2012 เมื่อ นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างโย่งทีมชาติเดนมาร์กดันฉลองประตูด้วยการถกเสื้อโชว์สปอนเซอร์บ็อกเซอร์ ทำให้เขาต้องโดนปรับเงินสูงถึง 100,000 ยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »