ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปัดข่าวลือ!มอยส์ยันเวลเบ็คยังสำคัญต่อผี

ปัดข่าวลือ!มอยส์ยันเวลเบ็คยังสำคัญต่อผี

Posted 21/04/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มีความสำคัญต่อทั้งแผนการทำทีมของเขา และต่อสโมสรในภาพรวม หลังจากมีข่าวลืออาจจะย้ายทีมออกไปในซัมเมอร์นี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเลือดผู้ดี ยังคงมีความสำคัญต่อแผนการทำทีมของเขา แม้จะมีกระแสข่าวเตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวไป
 
หัวหอกวัย 23 ปี เริ่มผิดหวังที่ไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริง โดยเขาต้องเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรองอีกครั้งในเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ มอยส์ ยืนยันว่า เวลเบ็ค ยังเป็นนักเตะสำคัญในทีม โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ว่า "แดนนี่ เวลเบ็ค สำคัญมากต่อผม และผมให้คุณค่าเขาไว้สูง"
 
"มีข่าวปล่อยออกมามากมาย แต่ผมบอกคุณได้แค่ว่า แดนนี่ เวลเบ็ค มีความสำคัญมากกับผม และสำคัญมากกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าวย้ำ
 
เวลเบ็ค เกิดที่เมืองแมนเชสเตอร์ และก้าวขึ้นมาจากศูนย์เยาวชนทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลท้องถิ่น และขณะที่เหลือสัญญาอีก 2 ปี แต่ สเปอร์ส วางแผนทุ่มค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »