ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยใช้คำพูดกลุ่มฮิลส์โบโร่กระตุ้นหงส์

บีร็อดเผยใช้คำพูดกลุ่มฮิลส์โบโร่กระตุ้นหงส์

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ก่อนลงเล่นกับ นอริช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ตนเอาคำพูดของ มาร์กาเร็ต แอสพินอลล์ ประธานของกลุ่มที่รณรงค์ให้มีการเปิดเผยความจริงของโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ มากระตุ้นลูกทีม พร้อมลั่น จะสู้ต่อไปเพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนใช้คำพูดปลุกใจของ มาร์กาเร็ต แอสพินอลล์ ประธานของ ฮิลส์โบโร่ แฟมิลี่ ซัพพอร์ต กรุ๊ป (Hillsborough Family Support Group) หรือ เอชเอฟเอสจี (HFSG) กลุ่มที่รณรงค์ให้มีการเปิดเผยความจริงของโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ มาช่วยกระตุ้นทีมในการลงเล่นเกมลีก นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ 3-2 ถึงสนาม แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

 ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กำลังมีโอกาสได้แชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี หลังเก็บได้ 80 แต้ม จากการลงเล่น 35 นัด นำรองจ่าฝูงอย่าง เชลซี ห่างถึง 5 แต้ม ในขณะที่เหลือเกมให้เล้นอีก 3 นัดเท่านั้น

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "เรามีการทำพิธีไว้อาลัยในสัปดาห์นี้ และมันเป็นเรื่องที่ซาบซึ้งมาก ดังนั้นผมเลยตัดสินใจใช้คำพูดของ มาร์กาเร็ต แอสพินอลล์ เราแปะมันเอาไว้บนกำแพงเลย เธอพูดเกี่ยวกับความเครียด และมันยากแค่ไหนสำหรับคุณ แต่ยังสามารถทำให้เกิดความมุ่งมั่นของการสู้อันยอดเยี่ยมได้ด้วย นั่นเป็นคำพูดที่เราบอกกับนักเตะก่อนเกม (กับ นอริช) นี่เป็นสโมสรที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และเราจะสู้เพื่อทำเป้าหมายสุดท้ายให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »