ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะได้ใคร?คล็อปป์อีกเป้าหมายผีดึงคุมแทนมอยส์

จะได้ใคร?คล็อปป์อีกเป้าหมายผีดึงคุมแทนมอยส์

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าสอย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามานั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทน เดวิด มอยส์ ที่มีข่าวว่าจ่อโดนตะเพิดพ้นทีมในอีกไม่ช้า เชื่อ "ผีแดง" มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ นายใหญ่ "เสือเหลือง" แต่อาจต้องรอไปจนกว่าซีซั่นนี้จะสิ้นสุดลงเสียก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้มีการวางตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นเป้าหมายอันดับแรก ในการดึงเข้ามาเป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนใหม่ แทน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ที่คาดกันว่าน่าจะถูกสั่งปลดในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า
 
ตามรายงานข่าวระบุว่าบรรดาผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด หมดความอดทนกับ มอยส์ แล้ว ภายหลังเกมลีกนัดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นความปราชัยนัดที่ 11 ในลีก และทำให้หมดลุ้นสู้เพื่อทำอันดับคว้าโควต้าลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าไปอย่างสมบูรณ์แบบด้วย
 
ขณะที่สื่อหลายสำนักก็เผยว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้เดินหน้าเจรจาทาบทาม คล็อปป์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็คาดว่าจะยังไม่อาจหาบทสรุปได้ไปจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหาก มอยส์ ถูกตะเพิดลงจากเก้าอี้ก่อนหน้านั้น ก็เชื่อว่าน่าจะมีการแต่งตั้งให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า เข้ามานั่งเป็นโค้ชชั่วคราว ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ารับแฟนผีควรได้ชื่นใจกว่านี้
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ทีมของตนควรทำผลงานได้ดีกว่านี้ และแฟนบอลก็สมควรได้รับอะไรที่ดีกว่านี้ด้วย พร้อมลั่น จะขอสู้อย่างเต็มที่จนจบฤดูกาลเพื่อ "เร้ด อาร์มี่"
  • จับตาวันนี้!ผีเด้งมอยส์หลังตลาดหุ้นนิวยอร์คเปิด
    สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจตีข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดจะประกาศปลดเดวิด มอยส์ พ้นเก้าอี้กุนซือทันทีที่ตลาดหุ้นนิวยอร์คเปิดตัวหลังจากตระกูลเกลเซอร์หมดความอดทนและเฟอร์กี้เริ่มทำใจยอมรับว่าเลือกผิดคนไม่คิดจะหนุนหลังอีกแล้ว
  • ซิเมโอเน่ปฏิเสธข่าวลือมีลุ้นเก้าอี้นายใหญ่ผี
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ยันตนไม่สนใจเรื่องข่าวลือที่เกี่ยวกับการนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ เดวิด มอยส์ ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าจะโดนปลดในเร็วๆ นี้ ระบุในหัวคิดถึงแต่เกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ เชลซี เท่านั้น
  • เลิกสนซะ!ปธ.นาโปลีเตือนสิงห์,ผีฮัมซิคไม่ได้มีไว้ขาย
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้เลิกคิดคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ ยันไม่มีความคิดจะขายเลยแม้แต่น้อย ยกเว้นนักเตะจะเข้ามาขอย้ายทีมด้วยตัวเองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »