ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ทุ่ม30ล.ปอนด์บวกตอร์เรสล่าคอสต้า

สิงห์ทุ่ม30ล.ปอนด์บวกตอร์เรสล่าคอสต้า

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์อังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี จะคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมจะทุ่มข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ และส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเลือดสแปนิช สลับกลับไปอยู่ทีมเก่าของเขา

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) บวกกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน เพื่อคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
เชลซี วางแผนจะเจรจากับ แอต. มาดริด หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเจอกันที่บิเซนเต้ กัลเดรอน วันอังคารที่ 22 เมษายนนี้ โดยทัพ "ตราหมี" ขึ้นชื่อเรื่องการขายนักเตะสำคัญของทีมออกไปอยู่แล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ ตอร์เรส, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดาบิด เด เคอา และค่าเหนื่อยก้อนโตที่ เชลซี จะเสนอให้ คอสต้า นั้นก็อาจยากที่จะปฏิเสธ
 
กองหน้าทีมชาติสเปน วัย 25 ปี ทำไป 27 ประตูในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ น้อยกว่าแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด เพียงคนเดียว และผลงานของเขาก็มีส่วนสำคัญช่วย แอต. มาดริด มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ รวมถึงการทะลุเข้ามาตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ ลีก
 
ขณะที่ ตอร์เรส ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งได้นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) และการย้ายกลับไปสโมสรเก่าในสเปนเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับเขา รวมถึงการได้หวนไปจับคู่กับ ดาบิด บีย่า ซึ่งครั้งหนึ่งเคยจับคู่กันให้ทีมชาติสเปน และได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในคู่หน้าอันตรายที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »