ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อั้ม‘ซิวอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ

‘อั้ม‘ซิวอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ

Posted 24/04/2014 by Sanook

"อั้ม พัชราภา" ซิวรางวัลอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ จากโพลมหาชน อันดับ 2 แอน ทองประสมอันดับ 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

"Thailand people's Chart โพลมหาชน" เผยผลสำรวจความเห็นคนไทยทั่วประเทศ กระจาย 5 ภูมิภาค ตามข้อมูลของ สำนักงานคณะกรรมการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ โดยสุ่มตัวอย่าง อย่างมีระบบ กว่า 1,700 กลุ่มตัวอย่าง พบว่า คนบันเทิงผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ ได้แก่

 

อันดับ 10 คุณพ่อลูกสอง "เคน ธีรเดช"
อันดับ 9 นางเอกวิกหมอชิก "แพนเค้ก เขมนิจ"
อันดับ 8 พระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์"
อันดับ 7 นางเอกใสแบ๊ว "ญาญ่า อุรัสยา"
อันดับ 6 ซุป'ตาร์เทวดา "เจมส์ จิรายุ"
อันดับ 5 นางเอกขาเหวี่ยง พลอย เฌอมาลย์
อันดับ 4 แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ "ชมพู่ อารยา"
อันดับ 3 พระเอกสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ"
อันดับ 2 ตกเป็นของเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แอน ทองประสม"
อันดับ 1 ดาราผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการบันเทิงไทยในรอบทศวรรษ ได้แก่ นางเอกสุดเซ็กซี่ "อั้ม พัชราภา"  ที่ครองความนิยมนั่งในหัวใจคนไทยได้ถึงร้อยละ 16.56

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ”อั้ม พัชราภา” วืดโฆษณา3ตัวเงินหาย10ล.
    ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ เบอร์ 1 ของวงการที่ใครคิดจะโค่นเจ้าแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็คงจะยากส์ เพราะขนาดปีที่ผ่านมาอั้มไม่มีละครเลย มีแต่งานอีเวนท์ล้วนๆก็ยังเป็นดาราที่ค่าตัวสูงสุดอยู่ดี สินค้าสารพัดยี่ห้อก็ยังต้องการตัวอั้มไปเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบไม่ขาดสายชนิดที่มีคิวกันยาวข้ามปีเลย
  • พระเอกขาดตลาดคุณ นายอั้ม เก๋าเกินแกง
    ยังคงเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องและวงการค้าาา...สำหรับซุป’ตาร์สาวสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา แม้ช่วงที่ผ่านมาจะไม่ค่อยมีละครออนแอร์ให้ได้เห็นฝีไม้ลายมือก็เถอะ จุดนี้ไม่รู้เพราะสวยเลือกได้หรือเพราะอะไรกันแน่ ถึงไม่ค่อยได้เบิ่งผลงานการแสดงของเจ้าหล่อนสักเท่าไรเลย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะล่าสุดคุณเธอโดดมารับงานละครแล้วจ้า หลังจากที่เว้นว่างไปพักใหญ่ งานนี้ประกบหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาดเข้มอีกครั้ง ในละครเรื่อง พราว แฟนคลับจะฟินหรือไม่ฟินเดี๋ยวได้รู้กัน
  • รวมมิตร “เกาเหลาดารา“ ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
    เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี
  • ได้เวลาตามรอยเท้า พี่อั้ม ใหม่ เลิกแบ๊ว แอ๊บบริสุทธิ์
    เรียกว่าเดินมาถูกทางแล้วสำหรับนางเอกวิกหมอชิต ใหม่ ดาวิกา ที่เวลานี้ชื่อเสียงของเธอกำลังงอกเงยเบ่งบานรับทรัพย์จากงานโฆษณา งานอีเว้นต์ หลังจากที่คนเบื้องหลังหลายๆ คน พยายามเข็นเธอขึ้นภูเขาจนประสบความสำเร็จกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยเฉพาะวิกหมอชิตที่ดูเหมือนว่าชื่อเสียงของเธอกำลังไต่อันดับมาเป็นเบอร์ต้นๆ จนเกือบจะแตะถึงตำแหน่งนางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ที่เวลานี้ยังไม่มีใครโค่นความเป็นซุปเปอร์ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการไปได้ แต่สำหรับในสายตาของสาวอั้มแล้ว นางเอกรุ่นน้องอย่างใหม่คือตัวตายตัวแทนของเธอ เพราะหากวันไหนที่สาวอั้มโบกมืออำลาวงการไปแล้ว ตำแหน่งนางเอกเบอร์หนึ่งของวิกหมอชิตก็คงจะหนีไม่พ้น ใหม่ ดาวิกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »