ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามอสลั่นชุดขาวไม่เน้นรับเกมเยือนเสือใต้

รามอสลั่นชุดขาวไม่เน้นรับเกมเยือนเสือใต้

Posted 24/04/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนเก่ง เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" ไม่เน้นรับแน่นอน สำหรับเกมเยือน บาเยิร์น วันอังคารหน้า แม้ได้เปรียบจากเกมแรกก็ตาม รับการเจอ "เสือใต้" เป็นอะไรที่หินสุดๆ

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนหวังถึงชัยชนะ สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสร บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ ถึงแม้ถือความได้เปรียบจากเกมนัดแรกที่เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต "เสือใต้" 1-0 เมื่อวันพุธที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมนี้ เรอัล มาดริด ได้ประตูชัยจาก คาริม เบนเซม่า ตั้งแต่นาทีที่ 19 และหลังจากนั้นพวกเขาก็สามารถต้านทานเกมรุกของ "เสือใต้" ได้จนกระทั่งจบเกม กระนั้น รามอส มองว่า เกมเลกสอง "ราชันชุดขาว" จะหวังแค่บุกไปเยือนเสมอ บาเยิร์น ไม่ได้อย่างเด็ดขาด

"มันเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม และก็ยากไม่น้อยเลย มันเป็นเกมที่เข้มข้นสุดๆ อยู่แล้วเมื่อต้องดวลกับทีมที่เน้นครองบอลเป็นหลัก เราก็เลยต้องใช้เกมเพรสซิ่ง เพื่อแย่งบอลมาครอง และเปิดเกมรุกไปข้างหน้า ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องหวังถึงชัยชนะในเกมเลกสอง เพราะสกอร์ 1-0 จากวันนี้อาจจะยังไม่เพียงพอ เราจะต้องศึกษาคู่แข่งให้ดี และพยายามผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้" ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 28 ปี กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »