ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อบเบนชี้เสือใต้ฟอร์มดีไม่สมควรพ่ายชุดขาว

ร็อบเบนชี้เสือใต้ฟอร์มดีไม่สมควรพ่ายชุดขาว

Posted 24/04/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" สมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ หลังบุกไปพ่าย เรอัล มาดริด 0-1 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธ พร้อมคาดเกมนัดสอง แม้จะได้กลับมาเล่นในบ้าน แต่ก็คิดว่าทีมของตนน่าจะเจอกับงานที่หนักขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นจึงต้องเตรียมตัวที่จะรับมือเอาไว้ให้ดี หากหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน รู้สึกว่าทัพ "เสือใต้" ของตนสมควรต้องได้อะไรบางอย่างที่ดีกว่านี้ หลังบุกไปพ่าย เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน แบบหวุดหวิด 0-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ร็อบเบน กล่าวว่า "ผมจำเป็นต้องชื่นชมทีมของผม พวกเราเล่นได้สมกับเป็นทีมระดับโลก อีกทั้งยังครองเกมได้มากกว่า และก็เล่นได้ดีกว่าด้วย แน่นอนว่าผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่ไม่ดีสักเท่าใด แต่พวกเราก็ยังมีความเชื่อมั่นในเกมนัดหน้า ผมคาดว่าจะต้องเจอกับงานที่หนักกว่านี้จาก เรอัล มาดริด ผมเชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะมาเปิดเกมบุกใส่อย่างหนัก แทนที่จะรอและปล่อยให้เราเป็นฝ่ายเดินเกม"
 
ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น ที่เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บที่น่องกลับมาลงเฝ้าเสาได้ในเกมนัดนี้ ก็ยังเชื่อมั่นว่าทีมยังมีโอกาสอยู่ไม่น้อยสำหรับการผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โดยระบุต่อว่า "ทุกอย่างยังคงมีความเป็นไปได้ในการแข่งขันนี้ พวกเราคาดว่าจะต้องเจอกับงานหนักเหมือนเดิมใยเกมนัดหน้า พวกเราจำเป็นต้องมีสมาธิ และใช้ความได้เปรียบจากโอกาสของเรา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »