ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งสอยแฟร์ต็องเก้นลุยชปล.

โรม่าเล็งสอยแฟร์ต็องเก้นลุยชปล.

Posted 24/04/2014 by siamsport

ลือหึ่ง รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า เตรียมเสริมแนวรับให้แน่นโป๊กยิ่งขึ้น ด้วยการทุ่มเงินซื้อ แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังเบลเยียม ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่อาจกดดัน "ไก่เดือยทอง" ขอย้ายทีม เพื่อไปเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ทีม "จัลโล่รอสซี่" โรม่า ตกเป็นข่าวเมียงมองหานักเตะที่อยู่ในข่ายน่าสนใจ มาเสริมทัพลุยศึกหนักซีซั่นหน้า ที่พวกเขาจะได้ร่วมวงไพบูลย์ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเล็งผู้เล่นเกมรับ และประทับใจ แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่ถูกลือหนาหูว่า อยากย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้เล่นถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป

แฟร์ต็องเก้น มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลก่อน ที่ สเปอร์ส หวุดหวิดได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ปีนี้ฟอร์มตกลงเล็กน้อย เช่นเดียวกับฟอร์มโดยรวมของทีม ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาคิดจะยัายทีม เพราะอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเจ้าตัวเคยสารภาพแล้วว่าคงต้องไปหาโอกาสดังกล่าวที่อื่นหาก สเปอร์ส ให้ไม่ได้

ด้วยเหตุนี้ โรม่า ของโค้ชรูดี้ การ์เซีย เลยโผล่มาเป็นทีมที่แสดงความสนใจ และมีข่าวว่า วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาโรม่า คุยกับเอเยนต์ของกองหลังวัย 26 ปี แล้วถึง 2 รอบ และมีโอกาสที่ สเปอร์ส อาจยอมขาย ถ้านักเตะไม่มีความสุขจริงๆ แม้จะอยากเก็บไว้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายมีลุ้นซิวอเล็กซิสร่วมทีม
    เวนตุส มีลุ้นคว้า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ร่วมทีม เนื่องจากนักเตะเตรียมอำลาคัมป์ นู ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอด
  • โมรัตติเชื่อมูต้องคัมแบ็กคุมงูในอนาคต
    มัสซิโม่ โมรัตติ ขาใหญ่ประจำทีม อินเตอร์ มิลาน เผยตนคิดเรื่องการดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมานั่งเป็นนายใหญ่ "งูใหญ่" มากกว่าไปคิดเรื่องการซื้อแข้งใหญ่เสริมทัพมากมายหลายราย มั่นใจสักวัน โค้ชเลือดฝอยทอง ต้องกลับมาแน่ แต่คงไม่ใช่ในเร็ววันนี้
  • รีเทิร์นกัลโช! สื่อเลี่ยนปูดอเล็กซิสโอเคโยกซบม้าลาย
    รอคอนเฟิร์ม! สื่อดังแดนมะกะโรนีรายงานว่า ปีกชาวชิลีตกปากรับคำย้ายร่วมทัพเบียงโคเนรีในฤดูกาลหน้าแล้วจิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังแห่งสำนัก Sky Sport Italia เปิดเผยข้อมูลว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูงของบาร์เซโลนาตอบตกลงย้ายร่วมทัพยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • ลือสะพัด!ยูเว่พร้อมทุ่มซิวอาร์วีพี,นานี่ร่วมก๊วน
    สื่อเผย ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเม็ดเงินมหาศาลสอย 2 สตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ นานี่ ร่วมทีม ช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาต้องปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ออกไปด้วยค่าตัวที่สูงลิ่วให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »