ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติเชื่อมูต้องคัมแบ็กคุมงูในอนาคต

โมรัตติเชื่อมูต้องคัมแบ็กคุมงูในอนาคต

Posted 24/04/2014 by siamsport

มัสซิโม่ โมรัตติ ขาใหญ่ประจำทีม อินเตอร์ มิลาน เผยตนคิดเรื่องการดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมานั่งเป็นนายใหญ่ "งูใหญ่" มากกว่าไปคิดเรื่องการซื้อแข้งใหญ่เสริมทัพมากมายหลายราย มั่นใจสักวัน โค้ชเลือดฝอยทอง ต้องกลับมาแน่ แต่คงไม่ใช่ในเร็ววันนี้

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานกิตติมศักดิ์ อินเตอร์ มิลาน ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับตนเองคิดเรื่องการดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส กลับมากุมบังเหียนในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง มากกว่าเอาเวลาไปคิดเกี่ยวกับการซื้อนักเตะใหม่หลายรายเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง

โมรัตติ พูดถึง มูรินโญ่ ที่เคยนำ "งูใหญ่" คว้า 3 แชมป์ได้ในปี 2010 ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, สคูเด็ตโต้ และ โคปปา อิตาเลีย ว่า "ผมคิดอยู่เสมอเรื่องการดึง โชเซ่ กลับมามากกว่าการคิดเกี่ยวกับการซื้อนักเตะเข้ามามากมายหลายราย แต่มันก็เป็นสิ่งที่ต้องใช้สามัญสำนึกด้วย"

"อีกทั้งพวกเราต้องไม่ลืมด้วยว่าที่เขาเข้าย้ายเข้ามาในช่วงที่ โรเบร์โต้ มันชินี่ ยังอยู่ในตำแหน่ง มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกกับ มันชินี่ ว่าเราได้เซ็นสัญญากับโค้ชรายอื่นแล้ว ขณะที่การเฉลิมฉลองถ้วย สคูเด็ตโต้ ยังคงดำเนินต่อไป ส่วน มูรินโญ่ ก็ยืนยันให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของตัวเอง ผมบอกกับเขาว่าเราจำเป็นต้องรอ มันชินี่ ก่อน และเขาก็บอกว่าตัวเขาจะยังคงให้สิทธิ์นั้นกับผม โดยปราศจากการติดต่อกับทีมอื่น และเขาก็รักษาคำพูด"

ขณะเดียวกันเมื่อถูกถามถึงการตัดสินใจของ มูรินโญ่ ที่เลือกจะย้ายไปคุมทีม เรอัล มาดริด ก่อนนำ "เนรัซซูรี่" ลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ก่อนจะถูกทดแทนโดย ราฟาเอล เบนิเตซ และ เลโอนาร์โด้ ตามลำดับ โมรัตติ ตอบว่า "ผมคิดว่ามันดีแล้วที่จบลงเช่นนั้น มู เหมือนกับลมที่พัดหวน หรือ พายุฝนฟ้าคะนอง มันถูกต้องแล้วที่ไม่สานสัมพันธ์ต่อหลังคว้า 3 แชมป์ และฤดูกาลต่อไป พวกเราก็ได้แชมป์ อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ, เวิลด์ คลับ คัพ และ โคปปา อิตาเลีย"

"หาก เลโอนาร์โด้ เข้ามาเร็วกว่านี้ เมื่อนั้นพวกเราก็น่าจะคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มาครองได้อีกสมัย ขณะเดียวกัน โชเซ่ ก็ไม่มีความสุขนักที่ เรอัล มาดริด แต่ตอนนี้เขาอยู่กับ เชลซี อีกสโมสรที่เขาชื่นชอบ ผมรู้ว่าเขาต้องกลับมาที่นี่ที่ อินเตอร์ ทว่าเขาไม่สามารถทำได้ในตอนนี้ แต่เขาก็อาจจะกลับมาในอนาคต หลัง วอลเตอร์ มาซซารี่ ซึ่งเป็นโค้ชอีกคนที่มีฝีมือดีมาก คว้าสคูเด็ตโต้ ได้ 3 สมัย" โมรัตติ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีเทิร์นกัลโช! สื่อเลี่ยนปูดอเล็กซิสโอเคโยกซบม้าลาย
    รอคอนเฟิร์ม! สื่อดังแดนมะกะโรนีรายงานว่า ปีกชาวชิลีตกปากรับคำย้ายร่วมทัพเบียงโคเนรีในฤดูกาลหน้าแล้วจิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังแห่งสำนัก Sky Sport Italia เปิดเผยข้อมูลว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูงของบาร์เซโลนาตอบตกลงย้ายร่วมทัพยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • โควาซิชยักไหล่ข่าวปืน-ผีแดงสนคว้าร่วมทัพ
    มาเตโอ โควาซิช กองกลางจรัสแสง อินเตอร์ เชื่อข่าว อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องสอยตัวไปบัญชาแดนกลางในช่วงหน้าร้อนนี้ ล้วนเป็นข่าวที่เต้าขึ้นทั้งสิ้นและจะไม่เก็บมาคิดให้รกสมองอย่างแน่นอน ยันนาทีนี้สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวคือการระเบิดผลงานให้กับ "เนรัซซูรี่" เท่านั้น
  • งูใหญ่ยันสนคว้าตอร์เรสร่วมทีม
    มาร์โก ฟาสโซเน่ ผอ. อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยัน "งูใหญ่" สนคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืด เชลซี มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูก "สิงห์บลูส์" โละทิ้งในช่วงจบซีซั่น เนื่องจากไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »