ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โควาซิชยักไหล่ข่าวปืน-ผีแดงสนคว้าร่วมทัพ

โควาซิชยักไหล่ข่าวปืน-ผีแดงสนคว้าร่วมทัพ

Posted 16/04/2014 by siamsport

มาเตโอ โควาซิช กองกลางจรัสแสง อินเตอร์ เชื่อข่าว อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องสอยตัวไปบัญชาแดนกลางในช่วงหน้าร้อนนี้ ล้วนเป็นข่าวที่เต้าขึ้นทั้งสิ้นและจะไม่เก็บมาคิดให้รกสมองอย่างแน่นอน ยันนาทีนี้สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวคือการระเบิดผลงานให้กับ "เนรัซซูรี่" เท่านั้น

มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนยังมีความมุ่งมั่นกับ "งูใหญ่" เกินร้อย และไม่ได้ใส่ใจกับข่าวลือที่ถูกจับไปเชื่อมโยงกับการย้ายร่วมทีม อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางตัวรุกชาวโครเอเชีย วัย 19 ปีที่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาซบถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงหน้าร้อนปีก่อน กล่าวผ่าน สปอร์ตส์เก้ โนโวสติ หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในบ้านเกิดว่า "ผมอาจอายุยังน้อยแต่ผมรู้ว่านักข่าวกุข่าวลือขึ้นมาไม่เว้นวัน อย่างไรก็ตาม ผมไม่รู้สึกกดดันใดๆ ผมมีสัญญาจนถึงปี 2017 และอนาคตของผมอยู่ที่ อินเตอร์"

"ผมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมต้องการเป็นนักเตะที่ดีขึ้นและช่วยเหลือทีมของผม ผมอายุยังน้อยมากดังนั้นผมยังมีเวลาอีกมากมาย ผมจะเรียนรู้ต่อไป ผมมีความสุขกับ อินเตอร์ และทุกคนมีความสุขกับตัวผม เรื่องนั้นมีค่าอย่างมากสำหรับผม" โควาซิช ทิ้งท้าย   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »