ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูใหญ่ยันสนคว้าตอร์เรสร่วมทีม

งูใหญ่ยันสนคว้าตอร์เรสร่วมทีม

Posted 15/04/2014 by siamsport

 

มาร์โก ฟาสโซเน่ ผอ. อินเตอร์ มิลาน ออกโรงยัน "งูใหญ่" สนคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืด เชลซี มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูก "สิงห์บลูส์" โละทิ้งในช่วงจบซีซั่น เนื่องจากไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้

มาร์โก ฟาสโซเน่ ผู้อำนวยการทั่วไป "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาสนใจที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
กองหน้าทีมชาติสเปน ต้องเจอกับช่วงเวลาอันเลวร้าย นับตั้งแต่ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ (2,750 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 และคาดว่าจะถูกโละออกถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ตอร์เรส อยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะการพลาดโอกาสสำคัญๆ ในเกมใหญ่ๆ ขณะที่ อินเตอร์ ก็ตกเป็นข่าวกับแข้งชาวสเปนมานานแล้ว และล่าสุด ฟาสโซเน่ ก็ยืนยันว่า เอริค ธอเฮียร์ เจ้าของสโมสร "งูใหญ่" ต้องการสตาร์วัย 30 ปีมาร่วมถิ่นซาน ซิโร่
 
"เขาคือหนึ่งในรายชื่อที่เราสนใจ เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสรของเรา ยอมรับในช่วง 2-3 วันที่แล้ว คุณจะได้รู้อย่างแน่นอนว่านักเตะคนไหนที่เราสนใจที่จะดึงตัวเข้ามายังสโมสร" ฟาสโซเน่ กล่าว
 
ตอร์เรส ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกสมัยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มนั้นออกมาได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »