ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เหยี่ยวเฮก่อน!เปิดถิ่นปราบพยศม้าลาย2-1

เหยี่ยวเฮก่อน!เปิดถิ่นปราบพยศม้าลาย2-1

Posted 25/04/2014 by siamsport

"เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า แข็งแกร่งเสมอยามอยู่ในรัง เมื่อเบียดเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไปได้ 2-1 หากนัดหน้าไปเยือนบ้านทีมจ่าฝูงลีกกัลโช่ เซเรีย อา ขอเพียงแค่ผลเสมอ จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศทันที ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบตัดเชือกนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา


 

 ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก

 วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน 2557

 เบนฟิก้า (โปรตุเกส) 2-1 ยูเวนตุส (อิตาลี)
 


 
 สนาม : เอสตาดิโอ ดา ลุซ

 
         เบนฟิก้า เจ้าถิ่นของกุนซือ จอร์จ เชซุส จัดทัพส่ง ออสการ์ คาร์โดโซ่ ยืนค้ำแดนหน้า โดยมี โรดริโก้ โมเรโน่ กับ มิราเล็ม ซูเลจมานี่ ขึ้นเกมริมเส้น รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีมวางสองหัวหอกเป็น มีร์โก วูชินิช กับ คาร์ลอส เตเวซ แผงมิดฟิลด์ใช้งาน ปอล ป๊อกบา, อันเดรีย ปิร์โล่ และ เคราดิโอ มาร์คิซิโอ เคลื่อนเกมกลางสนาม
 
         นาทีที่ 2 เกมออกสตาร์ทได้เพียงสองนาทีเจ้าบ้านใส่สกอร์ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 เมื่อ มิราเล็ม ซูเลจมานี่ โยนลูกเตะมุมเข้ามาถึง เอเซเกล การาย ได้ชิงหวะโหมโขกเหนือตัวประกบบริเวณจุดโทษบอลพุ่งผ่านมือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน เข้าไปที่เสาสอง
 
         นาทีที่ 11 พอเสียประตูทีมเยือนเดินเกมรุกเข้าใส่หนัก แต่กลับเป็นเจ้าถิ่นที่สวนกลับเร็ว และหวิดได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ลาซาร์ มาร์โควิช ผ่านบอลให้ มิราเล็ม ซูเลจมานี่ ได้หลุดเข้าไปตะบันด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษทางซ้าย แต่บอลหลุดออกเสาแรกไป
 
         นาทีที่ 14 "ม้าลาย" ยังโหมบุกต่อเนื่อง และมาได้โอกาสจบชัดเจนจาก คาร์ลอส เตเวซ ที่รับบอลต่อของ อันเดรีย ปิร์โล่ ก่อนลองส่องไกลด้วยขวานอกกรอบเขตโทษกลางประตู แต่บอลไปตรงตัว อาร์ตูร์ ที่รับได้ไม่ยาก
 
         นาทีที่ 19 เป็น "เหยี่ยวลิสบอน" ที่มีโอกาสได้ลุ้นบ้างเมื่อ มิราเล็ม ซูเลจมานี่ ให้บอลมาที่ ออสการ์ คาร์โดโซ่ ได้ซัดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษทางซ้าย แต่แนวรับทีมเยือนเข้ามาบล็อกได้ก่อน
 
         นาทีที่ 28 ทีมเยือนยังครองบอลบุกได้มากกว่า และมามีลุ้นจากจังหวะที่ คาร์ลอส เตเวซ จ่ายบอลให้ มีร์โก วูชินิช ได้กดด้วยขวาในกรอบเขตโทษทางขวา แต่แนวรับเจ้าบ้านตามมาบล็อกไว้ได้
 
         นาทีที่ 30 เกมเล่นมาได้ครึ่งชั่วโมงทีมเยือนน่าได้ประตูตามตีเสมอโดยเป็น  คาร์ลอส เตเวซ ที่กระชากตั้งแต่ครึ่งสนามลุยผ่านแนวรับเจ้าถิ่นเข้าไปถึงกรอบเขตโทษทางซ้าย แต่จังหวะสุดท้ายแตะบอลยาวเกินไปทำให้ อาร์ตูร์ ออกมาคว้าได้ทัน
 
         นาทีที่ 41 ท้ายเกมเป็นเจ้าบ้านที่เกือบได้ประตูหนีห่างออกไปอีกเมื่อ เอ็นโซ่ เปเรซ จ่ายบอลมาถึง ลาซาร์ มาร์โควิช ได้เข้าไปกดด้วยขวาในกรอบเขตโทษทางขวา แต่บอลหลุดออกนอกกรอบไป จบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-0
 
         นาทีที่ 55 ครึ่งหลัง "เบียงโคเนรี่" โหมบุกแหลกตั้งแต่ต้นหวังตามตีเสมอให้ได้เร็วที่สุดก่อนมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ เคราดิโอ มาร์คิซิโอ ตักบอลจากสุดเส้นหลังทางซ้ายเข้ามาให้ ปอล ป๊อกบา ได้ขึ้นโขกเต็มๆบริเวณจุดโทษบอลกำลังพุ่งเบียดเสาแรก แต่ อาร์ตูร์ บินปัดทิ้งได้ทัน
 
         นาทีที่ 57 สองนาทีต่อมาทีมเยือนยังมีลุ้นต่อเนื่องโดยเป็น อันเดรีย ปิร์โล่ ที่เปิดบอลเข้ามาให้ มีร์โก วูชินิช ได้ขึ้นโหม่งหน้าปากประตู แต่ยังไม่ผ่านมือ อาร์ตูร์
 
         นาทีที่ 64 รูปเกมตกเป็นของ "หญิงชรา" ที่รุกเข้าใส่หนักก่อนมาได้ลุ้นอีกครั้งจาก คาร์ลอส เตเวซ ที่รับบอลต่อของ มีร์โก วูชินิช และได้สับไกลด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ไม่ผ่านแนวรับเจ้าบ้านที่เข้ามาบล็อกได้ก่อน
 
         นาทีที่ 68 เป็นอีกครั้งที่ทีมเยือนหวิดได้ประตูตามตีเสมอเมื่อ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ได้หลุดเข้ากรอบเขตโทษทางขวาก่อนไหลบอลกลาง แต่ มักซี่ เปเรย์ร่า มาสกัดได้ทันเพียงนิดเดียวก่อนที่บอลจะถึง เคราดิโอ มาร์คิซิโอ
 
         นาทีที่ 73 หลังนวดอยู่นาน ยูเวนตุส มาใส่สกอร์ตามตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 จากจังหวะที่ ควัดโว่ อซาโมอาห์ ผ่านบอลให้ คาร์ลอส เตเวซ ที่แตะบอลเข้าเขตโทษก่อนดึงหลบแนวรับทีมเยือนสองคนเข้าไปแปด้วยขวาลอดขา อาร์ตูร์ จมก้นตาข่าย
 
         นาทีที่ 84 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮลั่น จากจังหวะที่ เอ็นโซ่ เปเรซ ลากบอลจากริมเส้นก่อนเปิดเข้ากลางให้ อิวาน คาวาเลยโร่ แตะบอลคืนหลังให้ ลิม่า ดาวยิงตัวเก่งของทีมวิ่งเข้าตะบันด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งเสยเพดานสุดสวยชนิดที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน หมดสิทธิ์ป้องกัน เบนฟิก้า ออกนำอีกครั้ง 2-1
 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมต่างเดินหน้าบุกเข้าใส่กัน แต่ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกบ เบนฟิก้า เปิดรังเอาชนะ ยูเวนตุส 2-1 โดยเกมนัดที่สองจะไปเล่นกันที่ตูริน ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้
 

 
         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 
         เบนฟิก้า :
อาร์ตูร์, มักซี่ เปเรย์ร่า, ลุยเซา, เอเซเกล การาย, กิเยร์เม่ ซิเกยร่า, ลาซาร์ มาร์โควิช, เอ็นโซ่ เปเรซ, อังเดร โกเมส, โรดริโก้ โมเรโน่, ออสการ์ คาร์โดโซ่, มิราเล็ม ซูเลจมานี่
          ตัวสำรอง : เยน โอบลัค, ยาร์เดล, รูเบน อโมริม, อังเดร อัลเมยด้า, ฟิลิป ฌูริซิช, ลิม่า, อิวาน คาวาเลยโร่
 
         ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน, มาร์ติน กาเซเรส, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, ปอล ป๊อกบา, อันเดรีย ปิร์โล่, เคราดิโอ มาร์คิซิโอ, ควัดโว่ อซาโมอาห์, มีร์โก วูชินิช, คาร์ลอส เตเวซ 
         ตัวสำรอง : มาร์โก สโตรารี่, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อันเดรีย บาร์ซาญี่, เซบาสเตียน โจวินโก้, ซิโมเน่ ปาโดอิน, เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ปาโบล ออสวัลโด้
 
         ผู้ตัดสิน : คูเนย์ต ชาเคียร์ (ตุรกี) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายมีลุ้นซิวอเล็กซิสร่วมทีม
    เวนตุส มีลุ้นคว้า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ร่วมทีม เนื่องจากนักเตะเตรียมอำลาคัมป์ นู ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอด
  • ม้าลายคึก!จัดเตเวซ,ยอเรนเต้บุกรังเบนฟิก้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ว่าที่แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนี้จัด คาร์ลอส เตเวซ ลงคู่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ บุกเยือนถิ่น เบนฟิก้า ทีมแชมป์ลีกโปรตุเกส ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนนี้
  • ลือสะพัด!ยูเว่พร้อมทุ่มซิวอาร์วีพี,นานี่ร่วมก๊วน
    สื่อเผย ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเม็ดเงินมหาศาลสอย 2 สตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ นานี่ ร่วมทีม ช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาต้องปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ออกไปด้วยค่าตัวที่สูงลิ่วให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก
  • ลือ!ยูเว่เล็งขายป็อกบาหาเงินซิว2สตาร์ผี
    งานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงมีลุ้น เมื่อ ยูเวนตุส ส่อแววพร้อมปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เนื้อหอม พ้นทีม เพราะ "ม้าลาย" กำลังอยากได้เงินมาล่า 2 แข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »