ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลโอเผยเนย์มาร์ยังไม่ถึงชั้นตำนานแซมบ้า

เลโอเผยเนย์มาร์ยังไม่ถึงชั้นตำนานแซมบ้า

Posted 25/04/2014 by siamsport

เลโอนาร์โด้ อดีตแข้งดังทีมชาติบราซิล เผย เนย์มาร์ ดาวเตะรุ่นน้อง ยังมีฝีเท้าไม่อยู่ในระดับเดียวกับตำนานแข้งแซมบ้า ชี้ฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิด เนย์มาร์ มีโอกาสดีที่จะสร้างชื่อให้กับตัวเอง หากสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่านี้

เลโอนาร์โด้ อดีตผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เผย เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังในลา ลีกา สเปน ฝีเท้ายังไม่อยู่ในระดับเดียวกับตำนานทีมชาติบราซิลในแต่ละยุคที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 22 ปี ซึ่งทำผลงานได้น่าผิดหวังกับการเล่นใน "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเตรียมนำทีมชาติบราซิล ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ดินแดนบ้านเกิด ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ ยอมรับว่า เนย์มาร์ ต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้มากยิ่งขึ้นหากอยากประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์นี้

อดีตดาวเตะชื่อดังทีมชาติบราซิล เผยว่า "บราซิล เข้าไปเล่นฟุตบอลโลกพร้อมกับนักเตะอย่าง การ์รินช่า, เปเล่, ซิโก้ และ โซคราเตส ตามด้วย โรมาริโอ และ เบเบโต้ จากนั้นก็เป็น โรนัลโด้, โรนัลดินโญ่ และ ริวัลโด้ ผมยังมองไม่เห็น เนย์มาร์ กับ ฟุตบอลโลกครั้งนี้ จะไปถึงระดับของนักเตะเหล่านั้นเลย"

"เขายังไม่แข็งแกร่งเหมือนกับที่เราเคยเห็น นี่เป็นโอกาสพิเศษสำหรับเขากับการที่ฟุตบอลโลกเล่นที่บราซิล เขามีสามารถสร้างชื่อให้ตัวเองได้  มันจะเป็นจุดสูงสุดในอาชีพของเขา เขามักเล่นได้ดีมากๆ กับ บราซิล และที่ บาร์เซโลน่า เขากำลังทำผลงานได้ดีขึ้น" เลโอนาร์โด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »