ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าเตือนเมสซีอยู่บาร์ซาเหมาะสมที่สุดแล้ว

อิเนียสต้าเตือนเมสซีอยู่บาร์ซาเหมาะสมที่สุดแล้ว

Posted 26/04/2014 by goal.com

จอมทัพชาวสแปนิชบอกเพื่อนร่วมทีมอย่างดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ให้คิดดีๆ หากจะตัดสินใจย้ายทีมตามที่เป็นข่าว เพราะไม่มีสโมสรไหนเหมาะสมกับเขานอกจากพลพรรคอาซูลกรานาแล้ว

อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพของบาร์เซโลนา เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่างลิโอเนล เมสซี ให้คิดดีๆก่อนจะตัดสินใจย้ายออกจากทีม เพราะมั่นใจว่าไม่มีสโมสรไหนเหมาะสมกับเขาเท่ากับทีมต่างดาวแล้ว

รายงานล่าสุดระบุว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ไม่พอใจกับสัญญาฉบับใหม่ที่ทีมกำลังจะมอบใหม่และที่สำคัญแฟนบอลหลายคนก็เริ่มอยากให้ทีมปล่อยตัวเขาออกไปจนมีข่าวลือทั้งกับเรอัล มาดริด, แมนฯซิติ้, เปแอสเชรวมถึงบาเยิร์น มิวนิคในช่วงที่ผ่านมา

"บาร์เซโลนาไม่เคยมีนักเตะมหัศจรรย์เหมือนอย่างเมสซี และที่สำคัญผมเชื่อว่าคงไม่มีสโมสรไหนที่เหมาะกับเมสซีแล้วนอกจากบาร์เซโลนา เพราะฉะนั้นผมจึงหวังว่าเมสซีจะค้าแข้งกับทีมไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด" จอมทัพชาวสแปนิช บอกกับ Tuttosport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวพร้อมใช้เงื่อนไขคว้าซัวเรซร่วมทีม
    เรอัล มาดริด พร้อมใช้เงื่อนไขในสัญญาคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล ร่วมทีมในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีรายงานว่าแข้ง "หงส์แดง" มีเงื่อนไขสามารถเจรจาได้หาก "ราชันชุดขาว" หรือ บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเข้ามา
  • เศร้า!ตีโต้เสียชีวิตในวัย45ปีหลังผ่าตัดไม่สำเร็จ
    ถือเป็นเรื่องเศร้าในวงการลูกหนังเลย ! หลังสื่อรายงานข่าว ว่า สโมสรบาร์เซโล่นา ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า ตีโต้ บียาโนบา ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำลาย แต่การผ่าตัดไม่ประสบผลสำเร็จ ก่อนอดีตกองกลางทัพอาซูลกรานาจะเสียชีวิตลงในวัย 45 ปี
  • เอาแล้วไง! บาร์ซ่าเล็งยื่น 30 ลป. ล่อปืนปล่อย โอซิล
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว บาร์เซโลนา เตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ให้ อาร์เซนอล เพื่อขอซื้อตัว เมซุต โอซิล ไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • จัดมา! แฟนบาร์ซาแห่โหวตทีมเซ็น"ลุยซ์-รอยส์"ร่วมทัพ
    จากการสำรวจความคิดเห็นของสาวกอาซูลกรานา ปรากฎว่า ส่วนใหญ่ต้องการเห็นทีมรักเซ็นสัญญาดึงแนวรุกตัวจี๊ดจากเสือเหลืองและกองหลังหัวฟูของสิงห์บลูร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »