ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จัดมา! แฟนบาร์ซาแห่โหวตทีมเซ็น"ลุยซ์-รอยส์"ร่วมทัพ

จัดมา! แฟนบาร์ซาแห่โหวตทีมเซ็น"ลุยซ์-รอยส์"ร่วมทัพ

Posted 25/04/2014 by goal.com

จากการสำรวจความคิดเห็นของสาวกอาซูลกรานา ปรากฎว่า ส่วนใหญ่ต้องการเห็นทีมรักเซ็นสัญญาดึงแนวรุกตัวจี๊ดจากเสือเหลืองและกองหลังหัวฟูของสิงห์บลูร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์

Marca สื่อดังของสเปนเปิดทำโพลสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลบาร์เซโลนาราว 146,000 คน ว่า อยากเห็นสโมสรเซ็นสัญญาดึงนักเตะคนใดเข้ามาร่วมทีม ภายหลังฟีฟ่ายกเลิกโทษแบนเสริมทัพของบาร์ซาชั่วคราวในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูปรากฎว่า มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเก้น มือกาวจอมหนึบของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมมาโดยตลอด ได้รับเสียงโหวตมากที่สุดถึง 38% โดยมี เคย์เลอร์ นาบาส(18.6%) และ เปเป้ เรนา(12.2%) ตามมาในอันดับสองและสาม

ส่วนตำแหน่งวปราการหลังตัวกลางผลปรากฎว่า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังจอมบุกของเชลซีมีคะแนนนำโด่งหลังได้รับเสียงโหวต 30.5% โดยมี อินิโก้ มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์ฟอร์มแรงจากโซเซียดัด และ เอลิเควียม ม็องกาลา กองหลังจอมแกร่งจากปอร์โต้ รั้งอันดับสองและสาม

ขณะที่ตำแหน่งแนวรุกผลปรากฎว่า มาร์โก รอยส์ ปีกตัวจี๊ดจากทีมเสือเหลืองได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด 33.5% โดยมี เซร์คิโอ กุน อเกวโร หอกตีนคมจากแมนฯ ซิตี้ ตามมาในอันดับสอง 15.1% และ อาร์ตูโล วิดัล มิดฟิลด์จอมพังตาข่ายของยูเวนตุสรั้งอันดับสาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาบมาได้! ตำนานบาร์ซาอาสาคุมทัพต่อตาต้า
    ผู้ทำประตูชัยช่วยให้พลพรรคอาซูลกรานาคว้าแชมป์ยุโรปสมัยแรก ยืนยันว่าตอนนี้เขาพร้อมที่จะกลับไปคุมทีมต่างดาวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อิเนียสต้าหวังเมสซี่อยู่บาร์ซ่าจนแขวนสตั๊ด
    อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ บาร์เซโลน่า หวัง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งจะอยู่ค้าแข้งกับทีมยาวนานไปจนกระทั่งแขวนเกือก พร้อมรับการลุ้นแชมป์ลีกไม่ได้ขึ้นอยู่กับต้นสังกัดของตนอีกต่อไป แต่ของแบบนี้ยังไม่แน่อาจจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นได้
  • ม้าลายมีลุ้นซิวอเล็กซิสร่วมทีม
    เวนตุส มีลุ้นคว้า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ร่วมทีม เนื่องจากนักเตะเตรียมอำลาคัมป์ นู ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอด
  • บาร์ซ่าเฮ!ฟีฟ่างดโทษแบนห้ามซิวแข้งชั่วคราว
    พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดีใจเหมือนได้แชมป์มาเชยชม ฟีฟ่า โอเคเปิดไฟเขียวระงับยับยั้งบทลงโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะจนปิดฉากซีซั่นหน้าเป็นการชั่วคราวแล้ว จนกว่ากระบวนการอุทธรณ์จะได้ข้อยุติ หลังพลาดท่าก่อคดีซิวดาวรุ่งผิดกฎ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »