ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทาบมาได้! ตำนานบาร์ซาอาสาคุมทัพต่อตาต้า

ทาบมาได้! ตำนานบาร์ซาอาสาคุมทัพต่อตาต้า

Posted 25/04/2014 by goal.com

ผู้ทำประตูชัยช่วยให้พลพรรคอาซูลกรานาคว้าแชมป์ยุโรปสมัยแรก ยืนยันว่าตอนนี้เขาพร้อมที่จะกลับไปคุมทีมต่างดาวในช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เฟเยนูร์ด ยืนยันว่าหากเขาได้รับข้อเสนอจากบาร์เซโลนาให้ไปคุมทีมแทนเกราร์โด้ มาร์ติโนในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะไม่มีทางปฏิเสธมันอย่างแน่นอน

สถานการณ์ของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ในคัมป์ นูปัจจุบันนี้ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่หลังทีมพลาดทั้งแชมเปี้ยนส์ลีกและโกปา เดล เรย์มาแล้ว ส่วนในลีกก็ยังรั้งอยู่ในอันดับ 2 และมีสิทธิ์มือเปล่าเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

โดยอดีตลิเบโรชาวดัตช์ผู้ซัดประตูชัยในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 1992 ใส่ซามพ์โดเรีย ยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะเข้าไปคุมพลพรรคอาซูลกรานาแน่นอน

"แน่นอน ผมสนใจที่จะย้ายไปคุมทีมอย่างบาร์เซโลนา หากมีข้อเสนอเข้ามา แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลย" คูมัน บอกกับ NOS

อดีตกองหลังวัย 51 เคยค้าแข้งให้กับทีมต่างดาวในช่วงปี 1989-1995 และมีประสบการณ์ในการคุมทีมมากมายโดยเฉพาะในบ้านเกิดทั้งกับ วิเทสส์ อาร์เนม, อาแย็กซ์, พีเอสวี อาแซด อัลคมาร์รวมถึงนอกประเทศกับเบนฟิก้าและบาเลนเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าหวังเมสซี่อยู่บาร์ซ่าจนแขวนสตั๊ด
    อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ บาร์เซโลน่า หวัง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งจะอยู่ค้าแข้งกับทีมยาวนานไปจนกระทั่งแขวนเกือก พร้อมรับการลุ้นแชมป์ลีกไม่ได้ขึ้นอยู่กับต้นสังกัดของตนอีกต่อไป แต่ของแบบนี้ยังไม่แน่อาจจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นได้
  • ม้าลายมีลุ้นซิวอเล็กซิสร่วมทีม
    เวนตุส มีลุ้นคว้า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ร่วมทีม เนื่องจากนักเตะเตรียมอำลาคัมป์ นู ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอด
  • บาร์ซ่าเฮ!ฟีฟ่างดโทษแบนห้ามซิวแข้งชั่วคราว
    พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดีใจเหมือนได้แชมป์มาเชยชม ฟีฟ่า โอเคเปิดไฟเขียวระงับยับยั้งบทลงโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะจนปิดฉากซีซั่นหน้าเป็นการชั่วคราวแล้ว จนกว่ากระบวนการอุทธรณ์จะได้ข้อยุติ หลังพลาดท่าก่อคดีซิวดาวรุ่งผิดกฎ
  • เมสซี่จ่อยืดสัญญาบาร์ซ่าฟันค่าเหนื่อยสูงสุดโลก
    สื่อแดนกระทิงเผย ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์แข้งชาวอาร์เจนไตน์ จ่อลงนามยืดสัญญายาวกับ บาร์เซโลน่า พร้อมกับครองสถิติฟันค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกเต็มแก่ ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" และ "เปแอสเช" ต้องอกหักไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »