ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าหวังเมสซี่อยู่บาร์ซ่าจนแขวนสตั๊ด

อิเนียสต้าหวังเมสซี่อยู่บาร์ซ่าจนแขวนสตั๊ด

Posted 25/04/2014 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ บาร์เซโลน่า หวัง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งจะอยู่ค้าแข้งกับทีมยาวนานไปจนกระทั่งแขวนเกือก พร้อมรับการลุ้นแชมป์ลีกไม่ได้ขึ้นอยู่กับต้นสังกัดของตนอีกต่อไป แต่ของแบบนี้ยังไม่แน่อาจจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นได้

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา น่าจะอยู่ค้าแข้งในสีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" ต่อไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดในถิ่นคัมป์ นู

ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 4 สมัย ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกัน ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานดาวเตะ เรอัล มาดริด เพิ่งจะออกโรงเตือน บาร์ซ่า อาจจะเสียสตาร์เบอร์ 1 ของพวกเขาให้กับ "ราชันชุดขาว" ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม อิเนียสต้า เชื่อว่า เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์ซ่า ไปจนกระทั่งจบอาชีพพ่อค้าแข้งแน่นอน "สโมสรคงไม่มีนักเตะแบบ เมสซี่  ขณะเดียวกัน เมสซี่ ก็คงไม่เจอกับสโมสรไหนที่เหมือนกับบาร์ซ่า เพราะฉะนั้นผมหวังว่าเขาจะจบอาชีพของเขาที่ บาร์ซ่า สไตล์การเล่นไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งอื่นๆ ได้ ลีกเป็นเรื่องที่ยากลำบากเพราะมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา แต่นั่นก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายมีลุ้นซิวอเล็กซิสร่วมทีม
    เวนตุส มีลุ้นคว้า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ร่วมทีม เนื่องจากนักเตะเตรียมอำลาคัมป์ นู ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอด
  • บาร์ซ่าเฮ!ฟีฟ่างดโทษแบนห้ามซิวแข้งชั่วคราว
    พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดีใจเหมือนได้แชมป์มาเชยชม ฟีฟ่า โอเคเปิดไฟเขียวระงับยับยั้งบทลงโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะจนปิดฉากซีซั่นหน้าเป็นการชั่วคราวแล้ว จนกว่ากระบวนการอุทธรณ์จะได้ข้อยุติ หลังพลาดท่าก่อคดีซิวดาวรุ่งผิดกฎ
  • เมสซี่จ่อยืดสัญญาบาร์ซ่าฟันค่าเหนื่อยสูงสุดโลก
    สื่อแดนกระทิงเผย ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์แข้งชาวอาร์เจนไตน์ จ่อลงนามยืดสัญญายาวกับ บาร์เซโลน่า พร้อมกับครองสถิติฟันค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกเต็มแก่ ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" และ "เปแอสเช" ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • รีเทิร์นกัลโช! สื่อเลี่ยนปูดอเล็กซิสโอเคโยกซบม้าลาย
    รอคอนเฟิร์ม! สื่อดังแดนมะกะโรนีรายงานว่า ปีกชาวชิลีตกปากรับคำย้ายร่วมทัพเบียงโคเนรีในฤดูกาลหน้าแล้วจิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังแห่งสำนัก Sky Sport Italia เปิดเผยข้อมูลว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูงของบาร์เซโลนาตอบตกลงย้ายร่วมทัพยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »