ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสตั้งเป้านำชุดขาวชนะ4นัดสุดท้าย

รามอสตั้งเป้านำชุดขาวชนะ4นัดสุดท้าย

Posted 27/04/2014 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ตั้งเป้านำต้นสังกัดคว้าชัยรวดใน 4 นัดสุดท้ายของซีซั่น เพื่อไล่กดดัน แอตเลติโก มาดริด จนถึงที่สุด หลังจากปัจจุบันตามหลัง "ตราหมี" เพียง 3 แต้มเท่านั้น พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่พังประตูได้สำเร็จ ในเกมถล่ม โอซาซูน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
        เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าที่จะนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะรวดในเกมลีก 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อไล่กดดัน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง จนถึงที่สุด
 
        เรอัล มาดริด เพิ่งโชว์ฟอร์มไล่ต้อน โอซาซูน่า 4-0 ในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ ทำให้ไล่ตาม แอต.มาดริด เหลือเพียง 3 คะแนน และ รามอส ก็หวังที่จะช่วย "ราชันชุดขาว" กวาดชัยชนะทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้เพื่อลุ้นคว้าแชมป์มาครองให้ได้
 
        "เรา มีความสุขมากๆ ตอนนี้เราต้องทำแบบนี้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เราเหลือ 4 นัดสุดท้ายในลีก และเราก็จะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ทั้งหมด ผมเชื่อว่าผลการแข่งขันยุติธรรมแล้ว เพราะเราโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"
 
        "ใน ที่สุดผมก็สามารถทำประตูได้และผมก็ขออุทิศประตูนี้ให้กับลูกชายที่กำลังจะ ลืมตาดูโลก มันไม่ใช่ความหมกมุ่น แต่มันก็มาถึงในช่วงที่ผมคาดหวังกับมันน้อยที่สุด ผมวิ่งมาตรงเสาสองและเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการยิงประตู" รามอส กล่าว
 
        สตา ร์วัย 28 ปี ตั้งเป้าที่จะนำ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังจากที่เฉือนเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน 1-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และจะบุกไปเยือนถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในกลางสัปดาห์นี้
 
        "ตอน นี้เราจะสนุกกับชัยชนะและเริ่มคิดถึงแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องทุ่มเททุกอย่าง เรากำลังเล่นเพื่อผ่านเข้าชิงชนะเลิศ" รามอส กล่าว
 
        เรอัล มาดริด ซึ่งได้แชมป์โกปา เดล เรย์ ไปแล้วในฤดูกาลนี้ เหลือโปรแกรมพบกับ บาเลนเซีย, บายาโดลิด, เซลต้า บีโก้ และ เอสปันญ่อล ในเกมลีก 4 นัดสุดท้ายของซีซั่น 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »