ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูดซงสนกลับปืนหลังส่อถูกบาร์ซ่าขาย

ปูดซงสนกลับปืนหลังส่อถูกบาร์ซ่าขาย

Posted 28/04/2014 by siamsport

หนังสือพิมพ์ ซันเดย์ พีเพิ่ล ประโคมข่าว อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายกลับมาร่วมทัพ อาร์เซน่อล หลังส่อแววถูกขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ แม้จะมีความสนใจจากอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกก็ตาม
        อเล็กซ์ ซง กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ตั้งเป้าจะย้ายกลับมาเล่นให้ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากได้รับการแจ้งว่าเขามีอิสระที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ ซันเดย์ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
        มิด ฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน เพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีมบาร์เซโลน่า เมื่อปี 2012 แต่พบว่าหาโอกาสลงสนามได้ยากตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเมื่อเหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปี "เจ้าบุญทุ่ม" จึงมีแนวโน้มจะขายเขาไปในซัมเมอร์นี้มากกว่าจะยื่นสัญญาฉบับใหม่
 
        มี กระแสพูดถึงโอกาสกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกมาระยะหนึ่งแล้ว และแม้จะมีความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การกลับมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เป็นทางเลือกที่มิดฟิลด์วัย 26 ปี ต้องการมากที่สุด
 
        ซง ย้ายไป บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) แต่มีข่าวลือว่าพวกเขาจะยอมหั่นราคาเหลือขายเพียง 5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็สนใจจะดึงกลับมาเช่นกัน โดยหวังให้เป็นตัวแทนของ มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องตัวเก๋าชาวสเปน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »