ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวนิรนามโพสต์ข้อความขอโทษ''กนก''

สาวนิรนามโพสต์ข้อความขอโทษ''กนก''

Posted 29/04/2014 by siamdara

สาวนิรนามโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมขอโทษผู้ประกาศข่าวคนดัง ''กนก รัตน์วงศ์สกุล'' หลังแฉอ้างมีสัมพันธ์กับผู้ประกาศข่าวคนดัง เผยทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และขอบคุณที่ไม่เอาความตนเองด้วย!


หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีสาวนิรนามโพสต์ภาพคล้าย คลิปคล้าย พร้อมอ้างว่าเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ''กนก รัตน์วงศ์สกุล'' ในอิริยาบถต่างๆ เช่น การช่วยตัวเอง ภาพนอนหลับ ภาพเปลือย คลิปบอกรัก จนกลายเป็นข่าวครึกโครมในช่วงต้นเดือนเมษายน 2557 ที่ผ่านมา จนทำให้ ''กนก รัตน์วงศ์สกุล'' ได้ประกาศงดทำหน้าที่สื่อเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่ไม่ใช่การยอมรับผิด พร้อมกับเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาผิดสาวนิรนามที่โพสต์ภาพกล่าวหาตนเองด้วย
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 57 สาวนิรนามคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม โดยใช้ชื่อ kanok3inches โพสต์ข้อความขอโทษผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ''กนก รัตน์วงศ์สกุล'' ว่า
 

''ดิฉันยอมรับว่าโพสต์รูปและข้อความโจมตีคุณกนก ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากภาวะสับสน และความกดดันทางจิตใจ ทำให้หลงเชื่อข้อมูลที่คลาดเคลื่อน เผยแพร่คุณกนกทั้งภาพและเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสีย ดิฉันได้เข้าพบและพูดคุยกับคุณอดิศักดิ์หลายครั้ง และท่านได้ช่วยกรุณาไกล่เกลี่ยให้ดิฉันขอบคุณ คุณกนกที่ไม่เอาความมา ณ ที่นี้''
 

หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวไปไม่นาน ก็ได้มีการแชร์ภาพและข้อความดังกล่าวไปยังโลกโซเชียลมีเดียไปอย่างรวดเร็ว จนทำให้ชาวไซเบอร์หลายคนที่ได้ติดตามข่าวดังกล่าง ต่างก็ยังคงมีคำถามมากมายว่าบุคคลที่โพสต์ข้อความขอโทษจะเป็นคนเดียวกับที่โพสต์ภาพแฉ ''กนก'' ก่อนหน้านี้หรือไม่ เนื่องจากสาวนิรนามคนดังกล่าว ได้ใช้อินสตาแกรมบัญชีใหม่ที่ชื่อ kanok3inches ซึ่งก่อนหน้านี้สาวนิรนามได้ออกมาแฉ ''กนก'' ผ่านทางอินสตาแกรมชื่อบัญชีต่างๆ เช่น liekanok69 liekanok500 liekanok001 และ kanok3inch นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โปรดลืมฉัน''!!เซ็กซี่''โบวี่''หันหลังให้''บี้''ยาวเลย
    สงสัยต้องส่งใบบัวบกไปให้หนุ่ม"บี้ เคพีเอ็น"หรือ ธรรศภาคย์ ซี ซะแล้ว เพราะหลังเปิดปากอยากเป่ามนต์เลิฟรีเทิร์น รอบที่ 3 แต่เมื่อวานนี้(27 เมษายน 2557 ) สาว"โบวี่"อัฐมา ชีวนิจพันธ์ ก็งัดป้ายโนรีเทิร์น โดยเจ้าตัวเผยสัมพันธ์เหมือนเดิม แม้จะมีการคุยเคลียร์กันแล้วก็ตาม ระบุเหตุเพราะฝ่ายชายอยู่ห่างกันไม่มีแพลนที่แน่นอน ทำให้ต้องหยุดความสัมพันธ์เพียงเท่านี้ ส่วนอนาคตหากฝ่ายชายกลับมาอยู่เมืองไทยตรงนั้นค่อยว่ากัน
  • ''พอร์ช'' จัดหนัก เทสยิวชวนเหมายกแผง!!
    มีเสน่ห์ที่ใครๆอยากจับจองไปซิ่งโลดออนเดอะเวย์.. แต่สำหรับ นางแบบสาว"พอร์ช"ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์หรือกบ-สุนิสา จงสวัสดิ์ อันดับหนึ่ง เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 จากเวทีนิตยสาร FHM และเคยรับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง The Fifth Commitment นั้นเธอน่าขี่ขีบ เอ๊ย ! น่าขับขี่เป็นเจ้าของ และต้องบอกเลยว่าเธอเป็นสาวข้างบ้านที่หนุ่มๆอยากย้ายบ้านไปปลูกใหม่อยู่ ใกล้ๆเธอ
  • ดู๋ดู''คลาวเดียร์''ทำ''มัลดีฟส์''ร้อน!!หมื่นฟาเรนไฮต์
    ช่วงนี้หลายคนเพลียกับอากาศร้อนทะลุ 50 องศา สยามดาราเลยหาอะไรทำเพลินๆด้วยการไปด้อมๆมองๆไอจีซุปตาร์ ก็ให้บังเอิ๊นนนน โป๊ะเชะกับสาวหุ่นเช้งกระเด้ะเป๊ะสุดเซ็กซี่สาว"คลาวเดีย" จักรพันธ์ ที่ไปลั้ลลาทะเลมัลดีฟส์ เมื่อไม่นานมานี้
  • ใบเตย อาร์สยาม โดนด่ายับ ใช้คำพูดไม่เหมาะให้ฝากร้าน
    ชาวเน็ตรุมสวด! ใบเตย อาร์สยาม โพสต์รูปพร้อมข้อความลง IG เสียดสีถึงพวกฝากร้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »