ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้อกันมัน!ตัดต่อภาพแซวเจิดว่อนโซเชียล

ล้อกันมัน!ตัดต่อภาพแซวเจิดว่อนโซเชียล

Posted 29/04/2014 by siamsport

 

เป็นไปตามคาดเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดนมือดีทำภาพตัดต่อล้อเลียนกรณีลื่นล้มจนทำให้ทีมเสียประตู ในนัดที่โดน เชลซี บุกขย้ำ 2-0 ถึง แอนฟิลด์ จนส่อแวววืดแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนปล่อยว่อนโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ดจับบอลลั่น แถมลื่นจนปล่อยให้ เดมบา บา ดาวยิงผิวหมึกหลุดเข้าไปดวลกับ ซิมง มิโญเล่ต์ ส่วนอีกลูกมาจาก วิลเลี่ยน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ก่อนเชลซีจะชนะในที่สุด
 
จากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้ความได้เปรียบตกเป็นของ แมนฯ ซิตี้ ที่ตามหลังสามแต้ม แต่แข่งน้อยกว่า แถมลูกได้เสียก็ดีกว่าอีกถึงแปดลูกเลยทีเดียว ขณะที่กองเชียร์มือดีที่คาดว่าจะยืนฝั่งตรงข้าม "หงส์แดง" ต่างทำภาพตัดต่อมาล้อเลียนกัปตันทีมชาติอังกฤษว่อนโลกไซเบอร์

บ้างแซวว่า รองเท้าของเจอร์ราร์ดเป็นกล้วย, มีป้ายเตือนระวังลื่น, รวมถึงตัดต่อภาพที่ เจอร์ราร์ด กับ จอน ฟลานาแกน พยายามไปแย่งลูกบอลคืนจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พยายามถ่วงเวลาระหว่างเกม แต่เปลี่ยนลูกบอลเป็นถ้วยแชมป์ รวมถึงรูปที่ทำ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาถือคันเบ็ดล่อ "สตีวี่จี" ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลายเครียด!มอยส์อาบแดดบนชายหาดไมอามี่
    เดวิด มอยส์ พยายามปล่อยให้ผลงานอันเลวร้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพียงอดีต ด้วยการไปเที่ยวที่ชายหาดของเมืองไมอามี่ ซึ่งเจ้าตัวดูผ่อนคลายไม่น้อย
  • มูห้าวไม่รับข้อหาจากเอฟเอเกมพ่ายแมวดำ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปฏิเสธข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากทาง เอฟเอ ในประเด็นที่เขาประชด ไมค์ ดีน กรรมการในเกมที่ทีมของเขาพ่าย ซันเดอร์แลนด์ รวมถึง ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ โดยเขาจะเข้ารับการพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัวต่อไป
  • ซัวเรซพาเมียอัดคลิปฉลองซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พา โซเฟีย หวานใจคนงามของเขามาถ่ายคิลปร่วมกัน เพื่อฉลองที่เขาเพิ่งได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษประจำฤดูกาล 2013-14 มานอนกอด โดยแข้งวัย 27 ปี ขอบคุณทั้งครอบครัว, เพื่อนร่วมทีม, แฟนๆ และคนที่โหวตให้เขา สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้
  • ปูด!ผีเครียดหาผู้ผลิตชุดแข่งใหม่ก่อนบอลโลก
    ลือสนั่นเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเครียดจัดที่ต้องมองหาผู้ผลิตชุดแข่งรายใหม่มาแทน ไนกี้ ที่จะหมดสัญญาในปีหน้า หลังการเจรจากับแบรนด์กีฬาชื่อดังของสหรัฐฯ ยังไม่มีความคืบหน้า โดยมี อาดิดาส, วอร์ริเออร์ และ พูม่า รอเสียบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »