ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขู่พี่เสือ! รามอสโชว์เทพยิงไซด์จากหลังประตูเข้าขณะซ้อม

ขู่พี่เสือ! รามอสโชว์เทพยิงไซด์จากหลังประตูเข้าขณะซ้อม

Posted 29/04/2014 by goal.com

 

ปราการหลังราชันชุดขาวส่งสัญญาณเตือนเสือใต้ก่อนเกม หลังโชว์ทักษะยิงไซด์ก้อยจากหลังประตูเข้าแบบสุดเหนือในระหว่างลงทำการฝึกซ้อม

เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของเรอัล มาดริด โชว์ความสามารถเฉพาะตัวยิงไซด์ก้อยจากหลังประตูเข้าไปแบบสุดสวยในระหว่างลงฝึกซ้อม ก่อนเกมหวดกับบาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดสอง คืนนี้

แม้ว่ากองหลังทีมชาติสเปนจะขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเล่นตุกติก จนทำสถิติเป็นผู้เล่นที่ได้รับใบแดงมากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร แต่เขาก็มีความสามารถเรื่องการยิงซ่อนอยู่ในตัว หลังโชว์ยิงไซด์ก้อยเข้าไปแบบเหลือเชื่อทั้งที่ตั้งจุดยิงหลังเส้นหลังประตู

โดยราชันชุดขาวต้องการเพียงแค่ผลเสมอเท่านั้นในเกมบุกเยือนเสือใต้ก็จะผ่านเข้าชิงดำถ้วยยุโรปสมัยที่ 10 ทันที หลังเอาชนะมาได้ก่อนในเกมแรกด้วยสกอร์ 1-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวพร้อมโละเบนซ์ราคา40ล.ปอนด์
    เรอัล มาดริด พร้อมโละ คาริม เบนเซม่า กองหน้าของทีม ในราคา 40 ล้านปอนด์ ช่วงซัมมอร์นี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และ "ราชันชุดขาว" ก็ต้องการดึงหัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพด้วย
  • สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก - ระบบของเป๊ปมาถึงขีดจำกัดแล้ว
    อดีตจอมทัพสุดห้าวของเสือใต้ พูดถึงความพ่ายแพ้ในยกแรก และโอกาสในยกที่สอง ที่อดีตต้นสังกัดของเขาจะเปิดบ้านดวลกับราชันชุดขาวจากสเปน โดยมีตั๋วสู่นัดชิงถ้วยยุโรปเป็นเดิมพัน
  • ชี้ชะตาเข้าชิง!ราชันบุกถ้ำเสือใต้,โด้นำวัดริเบรี่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กุมชัยมาได้ก่อนเกมแรกเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่าย บุกเยือนถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากลีกเบียร์ที่จะใส่ไม่ยั้งแน่นอนโดยมีทีเด็ดอยู่ที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ พร้อมปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 29 เม.ย. ศกนี้
  • ปูด!ซีดานลาชุดขาวซัมเมอร์นี้
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส จะหันหลังให้กับการเป็นผู้ช่วยกุนซือของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อกันว่า เขาจะได้เข้ารับงานคุม โมนาโก ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »