ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอสต้าบ่นจุดโทษสแตมฟอร์ดบริดจ์พื้นไม่เรียบ

คอสต้าบ่นจุดโทษสแตมฟอร์ดบริดจ์พื้นไม่เรียบ

Posted 01/05/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด เผยกว่าจะตั้งลูกยิงจุดโทษที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ ต้องเสียเวลาตั้งนาน เหตุสนามไม่เรียบตั้งยังไงลูกก็ไม่นิ่ง สุดท้ายก็โล่งที่ซัดเข้าไปได้สำเร็จ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 ที่ทัพ "ตราหมี" บุกชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันเสาร์

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยจุดโทษที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่เรียบ หลังต้องเป็นผู้รับหน้าที่สังหารจุดโทษในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่พลพรรค "ตราหมี" บุกเอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา
 
คอสต้า พูดถึงปัญหาระหว่างการนำลูกไปตั้งเพื่อยิงจุดโทษในเกมดังกล่าว ก่อนจะซัดผ่านมือ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตู "สิงห์บลูส์" เข้าไปได้อย่างไม่มีปัญหาว่า "ลูกบอลเอาแต่กลิ้งไปข้างหน้า และผมต้องการทำมันให้นิ่ง แต่สุดท้ายมันก็ผ่านพ้นไปด้วยดี"
 
ขณะเดียวกัน คอสต้า ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บหนักใดๆ ต่อจากการถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 76 โดยระบุต่อว่า "ตอร์เรส ยิงประตูได้ แต่เราก็รู้ว่าเราควรที่จะต้องยิงได้อีก 2 ลูก และเราก็สู้จนทำได้ ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บนั้นไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร และเกมนัดชิงชนะเลิศ กับ (เรอัล) มาดริด? เราจะไปที่นั่นและมีสภาพทีมที่พร้อมสุดๆ"
 
เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ช่วงซัมเมอร์นี้ คอสต้า ตอบว่า "อนาคตของผมกับ เชลซี? เราต้องรอดูกันไปก่อน ผมรู้ว่ามีข้อเสนอเข้ามาสำหรับตัวผม แต่ผมก็ยังรู้สึกดีกับที่นี่ที่ แอตเลติโก ยังไงก็ต้องมารอดูกัน"
 
ด้าน โกเก้ กองกลาง แอต.มาดริด เผยระหว่างเกมตนยังเดินหน้าอัดคู่แข่งแบบไม่คิดชีวิต ทั้งที่รู้ว่าหากโดนใบเหลืองจะโดนแบนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ไม่ได้ทันที พร้อมรับสิ่งที่อยู่ในหัวอย่างเดียวก็คือการทำทุกอย่างที่จะทำให้ต้นสังกัดผ่านเข้ารอบให้ได้เท่านั้น
 
"ผมพยายามที่จะไม่คิดถึงเรื่องรอบชิงชนะเลิศ ผมโชคดีพอที่จะไม่โดนใบเหลือง แต่หากผมจำเป็นต้องเข้าปะทะ ผมก็จะทำมันแน่อย่างไม่ต้องสงสัย ทุกอย่างที่ผมคิดก็คือการช่วย แอตเลติโก ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ให้จงได้" โกเก้ กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครคมกว่าลิ่ว!ม้าลายเปิดรังซัดนัวเหยี่ยว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่งชุดที่ดีที่สุดลงลงสนาม ในเกมเปิดบ้านแลกหมัดกับ เบนฟิก้า ยอดทีมโปรตุกีส หลังจากเลกแรกบุกไปพ่ายหวุดหวิด 1-2 แมตช์นี้หากว่าที่แชมป์ลีกเลี่ยนชนะ 1-0 จะผ่านเข้าชิงดำทันที ส่วน "เหยี่ยวลิสบอน" ขอแค่ผลเสมอก็จะลอยลำเช่นกัน ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคมนี้
  • อาซาร์จวกแท็กติกสิงห์ห่วยทำร่วงชปล.
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ออกโรงจวกแท็กติกต้นสังกัด หลังพ่าย แอตเลติโก มาดริด คาบ้าน ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้ตั้งใจมาเล่นฟุตบอล ทว่าเอาแต่เน้นการสวนกลับเท่านั้น
  • ย้อนรอย 16 ประตูแห่งตำนาน UCL คริสเตียโน โรนัลโด
    16 ประตูของโรนัลโด ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ใครตกเป็นเหยื่อที่ถูก ชายชุดขาวหมายเลข 7 รายนี้ ทะลวงตาข่ายไปบ้าง มาย้อนดูกันอีกครั้งกับคอลัมน์นี้
  • มูรินโญ่เชื่อสิงห์กลับมาแกร่งเกมชปล.ซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี มั่นใจลูกทีมของตนจะกลับมาทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังต้องช้ำด้วยน้ำมือ แอต. มาดริด ที่เขี่ยร่วงรอบตัดเชือก ด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมอ้างต้นสังกัดมีปัญหาเยอะทั้งนักเตะเจ็บ, โดนแบน และสงสนามไม่ได้ จึงเป็นเหตุให้ต้องพ่ายแพ้ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »