ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่เชื่อสิงห์กลับมาแกร่งเกมชปล.ซีซั่นหน้า

มูรินโญ่เชื่อสิงห์กลับมาแกร่งเกมชปล.ซีซั่นหน้า

Posted 01/05/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี มั่นใจลูกทีมของตนจะกลับมาทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังต้องช้ำด้วยน้ำมือ แอต. มาดริด ที่เขี่ยร่วงรอบตัดเชือก ด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมอ้างต้นสังกัดมีปัญหาเยอะทั้งนักเตะเจ็บ, โดนแบน และสงสนามไม่ได้ จึงเป็นเหตุให้ต้องพ่ายแพ้ในที่สุด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือประสบการณ์สูงของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะกลับมาทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังเพิ่งโดน แอตเลติโก มาดริด เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1

ทัพ "ตราหมี" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อบุกมาเอาชนะ เชลซี 3-1 ถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังแมตช์แรกทั้งสองทีมเสมอกันด้วยสกอร์ 0-0 โดยชัยชนะในครั้งนี้ทำให้ แอต.มาดริด เข้ารอบชิงไปพบกับ เรอัล มาดริด ทีมร่วมลีกกระทิงดุ ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "ในฤดูกาลหน้าเราจะทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลนี้ นั่นคือเป้าหมายของเรา และเป้าหมายของทุกๆ คน นักเตะดาวรุ่งของเราจะแข็งแกร่งขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมี 2 นักเตะที่พัฒนาฝีเท้าอยู่ในทีมของเรา และเราจะพยายามทำให้ดียิ่งขึ้นในซีซั่นหน้า"

"ผมไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มนักเตะที่พยายามทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อทีมแล้ว เรามีปัญหามากมายเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บ, นักเตะติดโทษแบน และผู้เล่นที่ไม่สามารถลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้" ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยกกูร์กตัวส์, คอสต้า คีย์แมนพาหมีล้มสิงห์เข้าชิง UCL
    กุนซือเจ้าบ้านยกให้นายด่านตัวยืม กองหน้าตัวเก่ง และหัวจิตหัวใจของทีมเยือน เป็นกุญแจสำคัญที่ส่งให้พวกเขากุมชัยชนะ ผ่านเข้าสู่นัดชิงที่ลิสบอนในที่สุด
  • เชลซี (อังกฤษ) 1-3 แอต.มาดริด (สเปน)
    "ตราหมี" แอต.มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงลา ลีกา ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัวแทนจากอังกฤษ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมผ่านเข้ารอบสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จอีกครั้งในรอบ 40 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ตราหมีของจริง!บุกเขี่ยสิงห์ร่วงคาบ้าน3-1
    "ตราหมี" แอต.มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงลา ลีกา ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัวแทนจากอังกฤษ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมผ่านเข้ารอบสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จอีกครั้งในรอบ 40 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพุธที่ 30 เมษายน 2557เชลซี (อังกฤษ) 1-3 แอต.มาดริด (สเปน)(รวมผ...
  • ไม่ได้อุด!มูโต้สิงห์แค่เล่นตามจุดแข็งของตัวเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ลั่นใครอยากจะพูดอะไรก็เชิญเถอะ ยันตนแค่สั่งให้แข้ง เชลซี เล่นตามที่ทีมถนัดและเหมาะสมกับการเผชิญหน้ากับคู่แข่งแต่ละทีม ชี้หากใครรู้ถึงจุดแข็งของตนเองอย่างดี แต่กลับไปเล่นอีกอย่างก็งี่เง่าเกินไปแล้วล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »