ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูยกกูร์กตัวส์, คอสต้า คีย์แมนพาหมีล้มสิงห์เข้าชิง UCL

มูยกกูร์กตัวส์, คอสต้า คีย์แมนพาหมีล้มสิงห์เข้าชิง UCL

Posted 01/05/2014 by goal.com

 

กุนซือเจ้าบ้านยกให้นายด่านตัวยืม กองหน้าตัวเก่ง และหัวจิตหัวใจของทีมเยือน เป็นกุญแจสำคัญที่ส่งให้พวกเขากุมชัยชนะ ผ่านเข้าสู่นัดชิงที่ลิสบอนในที่สุด

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับแต่โดยดีว่า แอตเลติโก มาดริด เป็นฝ่ายที่เล่นได้เหนือกว่า ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ที่ทีมของเขาแพ้ให้กับทัพตราหมีคาบ้าน 1-3

เจ้าบ้านเป็นฝ่ายออกนำไป ก่อนจากเฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตฮีโร่ของแอตเลติ แต่ทีมเยือนแก้คืนได้ในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกจากอาเดรียน โลเปซ แล้วมายิงแซงสองลูกรวดในครึ่งหลังจากจุดโทษของดิเอโก้ คอสต้า และประตูซ้ำดาบสองของอาร์ด้า ตูราน ส่งให้พวกเขาพลิกเป็นฝ่ายเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศที่ลิสบอนได้ในที่สุด

ซึ่ง "ดิ โอนลี วัน" เห็นว่า จังหวะที่ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ซูเปอร์เซฟจังหวะยิงของจอห์น เทอร์รี แล้วตามมาติด ๆ ด้วยการเสียจุดโทษของซามูเอล เอโต้ นั้นเป็นจุดพลิกผันของเกมอย่างแท้จริง

"ก่อน จุดโทษลูกนั้น ผมไม่คิดว่าพวกเขาดีกว่าเรา เราควบคุมเกมไว้ได้ จนกระทั่งถึงนาทีสำคัญ ที่ผู้รักษาประตูของพวกเขาเซฟลูกโหม่งของเทอร์รีได้ แล้วเราก็มาเสียจุดโทษ หลังจากนั้นมีเพียงทีมเดียวในสนามที่เล่นด้วยความมั่นใจ พวกเขามีผู้รักษาประตูที่สร้างความแตกต่างได้ และกองหน้าที่ฉลาดเป็นกรด ก็เป็นชัยชนะที่คู่ควรแล้ว" มูรินโญกล่าวหลังเกม

"เรา ครองเกมได้หมดตลอด 60 นาที แต่เกมระดับนี้ว่ากันด้วยรายละเอียด และนี่ก็เป็นรายละเอียดที่สำคัญมาก ผมขอแสดงความยินดีด้วย พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากทั้งวันนี้และในลา ลีกา สเปน พวกเขาคือของจริง"

อดีตกุนซือเรอัล มาดริด ยังเผยว่า ตนไม่คิดจะวิจารณ์ลูกทีมสำหรับความพ่ายแพ้ในวันนี้ เพราะทุกคนทำดีที่สุดแล้ว

"ผม คงไปวิจารณ์นักเตะที่ทุ่มเทหมดทุกอย่างแล้วไม่ได้ เรามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ, ติดโทษแบน บางคนก็เล่นรายการนี้ไม่ได้ ความพ่ายแพ้เป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่ผมก็ภูมิใจในตัวพวกเขา ถ้ามีประตู 2-1 เราน่าจะปิดเกมนี้ได้เลย

"ฤดูกาลหน้าเราจะดีกว่านี้ นี่คือเป้าหมายของเราทุกคน"
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี (อังกฤษ) 1-3 แอต.มาดริด (สเปน)
    "ตราหมี" แอต.มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงลา ลีกา ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัวแทนจากอังกฤษ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมผ่านเข้ารอบสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จอีกครั้งในรอบ 40 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ตราหมีของจริง!บุกเขี่ยสิงห์ร่วงคาบ้าน3-1
    "ตราหมี" แอต.มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงลา ลีกา ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัวแทนจากอังกฤษ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมผ่านเข้ารอบสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จอีกครั้งในรอบ 40 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพุธที่ 30 เมษายน 2557เชลซี (อังกฤษ) 1-3 แอต.มาดริด (สเปน)(รวมผ...
  • ไม่ได้อุด!มูโต้สิงห์แค่เล่นตามจุดแข็งของตัวเอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ลั่นใครอยากจะพูดอะไรก็เชิญเถอะ ยันตนแค่สั่งให้แข้ง เชลซี เล่นตามที่ทีมถนัดและเหมาะสมกับการเผชิญหน้ากับคู่แข่งแต่ละทีม ชี้หากใครรู้ถึงจุดแข็งของตนเองอย่างดี แต่กลับไปเล่นอีกอย่างก็งี่เง่าเกินไปแล้วล่ะ
  • ลูกากูชี้อนาคตของตนอยู่ในกำมือของเชลซี
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม รับตอนนี้เป็นหน้าที่ของ เชลซี ที่ต้องตัดสินว่าจะเอายังไงกับอนาคตค้าแข้งของตนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปล่อยไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวใช้งานตลอดซีซั่นนี้ บอกตนทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ เหตุยังเหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ถึงปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »