ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูชี้อนาคตของตนอยู่ในกำมือของเชลซี

ลูกากูชี้อนาคตของตนอยู่ในกำมือของเชลซี

Posted 30/04/2014 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม รับตอนนี้เป็นหน้าที่ของ เชลซี ที่ต้องตัดสินว่าจะเอายังไงกับอนาคตค้าแข้งของตนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปล่อยไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวใช้งานตลอดซีซั่นนี้ บอกตนทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ เหตุยังเหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ถึงปี 2016

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ออกมากล่าวว่า เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเป็นผู้ตัดสินว่าอนาคตของเขาจะเป็นไปในทิศทางใดในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ระหว่างถูกปล่อยไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวใช้งานตลอดทั้งฤดูกาลนี้
 
ลูกากู วัย 20 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่ามีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ กล่าวว่า "เราจะต้องรอดูกันในช่วงจบฤดูกาลนี้ ตอนนี้ผมกำลังมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานของตัวเองกับ เอฟเวอร์ตัน ให้ดีเพียงอย่างเดียว"
 
"ผมยังคงเหลือสัญญากับ เชลซี ไปจนกระทั่งถึงปี 2016 และผมก็คิดว่าพวกเขารู้สึกพอใจกับการพัฒนาฝีเท้าของตัวผม พวกเขาจะต้องเป็นผู้ตัดสินใจ ดังนั้นเราจึงต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต" กองหน้าจอมแกร่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเผยบีร็อดขอโทษแล้วหลังด่าสิงห์ขี้อุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โค้ช ลิเวอร์พูล ส่งข้อความมาเคลียร์ใจกับตนแล้ว พร้อมขอโทษในสิ่งที่พูดไปในเชิงตำหนิแท็คติกการเล่นของ "สิงห์บลูส์" ในนัดที่บุกไปเอาชนะ "หงส์แดง" เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ได้มีปัญหาอะไรกันและยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม
  • สิงห์เฮ!อาซาร์คืนทัพ,ตราหมีจัดคอสต้ายิง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ข่าวดีผู้เล่นตัวหลักกลับมาพร้อมลงกันครบโดย เอแดน อาซาร์ จะลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอต.มาดริด ยอดทีมลีกกระทิงดุ ที่มีทีเด็ดคือ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวกลั่น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 30 เม.ย. ศกนี้
  • ซิเมโอเน่ป้องมูกรณีโดนจวกแท็คติกเน้นรับ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กรณีที่โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับแท็คติกเน้นเกมรับในแมตช์ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การเล่นเกมรับที่ดีเป็นเรื่องยากหากทำได้ก็ต้องได้รับเครดิต
  • ล้อกันมัน!ตัดต่อภาพแซวเจิดว่อนโซเชียล
    เป็นไปตามคาดเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดนมือดีทำภาพตัดต่อล้อเลียนกรณีลื่นล้มจนทำให้ทีมเสียประตู ในนัดที่โดน เชลซี บุกขย้ำ 2-0 ถึง แอนฟิลด์ จนส่อแวววืดแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนปล่อยว่อนโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »