ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิเมโอเน่ป้องมูกรณีโดนจวกแท็คติกเน้นรับ

ซิเมโอเน่ป้องมูกรณีโดนจวกแท็คติกเน้นรับ

Posted 30/04/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กรณีที่โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับแท็คติกเน้นเกมรับในแมตช์ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การเล่นเกมรับที่ดีเป็นเรื่องยากหากทำได้ก็ต้องได้รับเครดิต

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ฝีมือดีของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงป้องแท็คติกเน้นเกมรับของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เฮียมู" โดนวิจารณ์อย่างหนักกรณีที่เล่นเกมรับในแมตช์ที่ชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงขนาดที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ตำหนิว่าแผนการเล่นของ เชลซี เหมือนเอารถบัส 2 คันมาตั้งเอาไว้ที่หน้าประตูตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ซิเมโอเน่ ที่เตรียมนำทีมเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 วันพุธที่ 30 เม.ย.นี้ หลังเกมแรกเสมอกัน 0-0 ได้แสดงความเห็นว่า "ผมเป็นคนในวงการฟุตบอล และผมก็ให้ความเคารพต่อวิธีการที่แตกต่างในการเตรียมทีมในแต่ละแมตช์"

"มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเชื่อว่านั่นคือแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับเกมที่สำคัญๆ หรือการพบกับคู่แข่งที่สำคัญ ผมรู้ว่าการเล่นเกมรับที่ดีไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดังนั้นผมขอแสดงความยินดีกับทุกๆ ทีมที่ทำแบบนั้นได้ ในขณะเดียวกัน การเล่นเกมรุกให้ดีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เช่นกัน ดังนั้นคุณต้องแสดงความยินดีกับผู้จัดการทีมทุกคนที่นำทีมทำผลงานได้แบบนั้น" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้อกันมัน!ตัดต่อภาพแซวเจิดว่อนโซเชียล
    เป็นไปตามคาดเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดนมือดีทำภาพตัดต่อล้อเลียนกรณีลื่นล้มจนทำให้ทีมเสียประตู ในนัดที่โดน เชลซี บุกขย้ำ 2-0 ถึง แอนฟิลด์ จนส่อแวววืดแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนปล่อยว่อนโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • มูห้าวไม่รับข้อหาจากเอฟเอเกมพ่ายแมวดำ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปฏิเสธข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากทาง เอฟเอ ในประเด็นที่เขาประชด ไมค์ ดีน กรรมการในเกมที่ทีมของเขาพ่าย ซันเดอร์แลนด์ รวมถึง ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ โดยเขาจะเข้ารับการพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัวต่อไป
  • 100ม.สุดท้ายเรือพลิกกุมชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เหลืออีกแค่สอง เกม(แมนฯซิตี้3เกม)ก็จบซีซั่นแล้วโดยหลังจากลิเวอร์พูลแพ้เชลซีคาแอ นฟิลด์0-2ทำให้แมนฯ ซิตี้ที่บุกชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 พลิกกลับมาคุมชะตาทีมที่จะคว้าแชมป์โดยหากทั้งหงส์แดง และ เรือใบต่างเก็บชัยได้ทั้งหมดในเกมที่เหลือจะมี 86 แต้มเท่ากันทำให้ต้องวัดประตูได้เสียซึ่งเรือใบมีแต้มต่อเหนือหงส์แดงอยู่ 8 ลูก ส่วนเชลซีต้องยืมจมูกชาวบ้านนอกจากต้องชนะให้หมดยังต้องแช่งให้หงส์กับเรือ สะดุดด้วยจึงจะปาดหน้าคว้าแชมป์ ฝั่งโซนหนีตายก็ลุ้นกันสนุกโดยที่คาร์ดิฟฟ์โคม่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »