ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเผยบีร็อดขอโทษแล้วหลังด่าสิงห์ขี้อุด

มูเผยบีร็อดขอโทษแล้วหลังด่าสิงห์ขี้อุด

Posted 30/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โค้ช ลิเวอร์พูล ส่งข้อความมาเคลียร์ใจกับตนแล้ว พร้อมขอโทษในสิ่งที่พูดไปในเชิงตำหนิแท็คติกการเล่นของ "สิงห์บลูส์" ในนัดที่บุกไปเอาชนะ "หงส์แดง" เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ได้มีปัญหาอะไรกันและยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้ส่งข้อความมาขอโทษตนแล้ว สำหรับการแสดงความเห็นในเชิงวิพากษ์วิจารณ์แผนการเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ "หงส์แดง" 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา
 
มูรินโญ่ พูดถึงประเด็นนี้ก่อนนำ เชลซี ลงฟาดแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด จากสเปน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 วันพุธที่ 30 เมษายนนี้ ว่า "แน่นอนว่าผมรู้เกี่ยวกับคำพูดหลังเกมของเขา อีกทั้งผมก็ยังได้รู้คำพูดของเขาในวันนี้ด้วย และวันนี้เขาได้พูดแสดงความยินดีกับผมกับชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และการทำผลงานที่ดี และผมก็มองว่าเขาเป็นเพื่อนและเป็นใครบางคนที่ผมชื่นชอบ ผมจึงเลือกที่จะลืมคำพูดหลังเกม พร้อมกับแค่ขอจำคำพูดในวันนี้"
 
"เขาเป็นคนที่มีความชาญฉลาด แน่นอนว่าเขาต้องดูวิดีโอหลังเกม และตอนนี้ผมก็คิดว่าเขาคงจะเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เบรนแดน เป็นใครบางคนที่ผมมองว่าเป็นเพื่อน ผมรู้จักกับเขามาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นโค้ชให้กับทีมเยาวชน" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เฮ!อาซาร์คืนทัพ,ตราหมีจัดคอสต้ายิง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ข่าวดีผู้เล่นตัวหลักกลับมาพร้อมลงกันครบโดย เอแดน อาซาร์ จะลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอต.มาดริด ยอดทีมลีกกระทิงดุ ที่มีทีเด็ดคือ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวกลั่น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 30 เม.ย. ศกนี้
  • ซิเมโอเน่ป้องมูกรณีโดนจวกแท็คติกเน้นรับ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กรณีที่โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับแท็คติกเน้นเกมรับในแมตช์ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การเล่นเกมรับที่ดีเป็นเรื่องยากหากทำได้ก็ต้องได้รับเครดิต
  • หงส์เสียว!ราชันจ้องทุ่ม70ล้านป.หวนล่าซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล งานเข้าอีกครั้ง หลังสื่อตีข่าว เรอัล มาดริด ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการพยายามดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ ไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง รอบนี้เตรียมเทเงินก้อนโตตามที่เชื่อไปเองว่าสามารถฉีกสัญญาเจ้าตัวที่เพิ่งลงนามกับยอดทีมแห่งแอนฟิลด์เมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้อย่างไม่มีปัญหา
  • คำไหนคำนั้น! แฟนหงส์ใจกล้าแก้ผ้าโชว์หลังทีมรักแพ้เชลซี 0-2
    ฮือฮา! หนุ่มไทยสาวกลิเวอร์พูลลงทุนแก้ผ้าถ่ายรูปหลังทีมรักพ่ายแพ้ต่อเชลซี 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »