ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์เฮ!อาซาร์คืนทัพ,ตราหมีจัดคอสต้ายิง

สิงห์เฮ!อาซาร์คืนทัพ,ตราหมีจัดคอสต้ายิง

Posted 30/04/2014 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ข่าวดีผู้เล่นตัวหลักกลับมาพร้อมลงกันครบโดย เอแดน อาซาร์ จะลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอต.มาดริด ยอดทีมลีกกระทิงดุ ที่มีทีเด็ดคือ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวกลั่น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 30 เม.ย. ศกนี้

 

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบรองชนะเลิศ นัดสอง)

วันพุธที่ 30 เมษายน 2557

เชลซี (อังกฤษ)   -   แอต.มาดริด (สเปน)
(ผลนัดแรก เสมอ 0-0)

ถ่ายทอดสด :
ทรูสปอร์ต 1 (681)  เวลา : 01.45 น.


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


        สิงโตน้ำเงินคราม ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานได้ตามเป้า หลังบุกเสมอที่ บิเซนเต้ กัลเดรอน แบบไม่มีประตู เมื่อสัปดาห์ก่อน


        ในลีกก็กลับมาลุ้นแชมป์เต็มตัวในช่วง 2 นัดสุดท้าย หลังบุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตาม หงส์แดง เหลือ 2 แต้มแล้ว


        เกมที่ แอนฟิลด์ มูรินโญ่ ปรับทีมพอสมควร โดยส่ง โทมัส คาลาส เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งลงตัวจริงด้วย เพื่อเก็บตัวหลักไว้ซด ตราหมี นัดสอง


        สภาพทีมจะได้ รามิเรส กลับคืนทีม หลังติดโทษแบนเกมลีก อีกคนคือ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช พ้นโทษแบนเกมยุโรป 1 นัดกลับมาเช่นกัน


        สวนทางกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น โอบี มิเกล ที่ติดโทษแบนเกมยุโรป และ เนมานย่า มาติช กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ติดคัพ-ไทเกมยุโรปด้วย


        ข่าวดีจากการซ้อมเมื่อวันอังคาร 4 ตัวหลักที่บาดเจ็บอยู่ก่อน ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี่, เอแดน อาซาร์ และ ซามูเอล เอโต้ ต่างลงซ้อมกันพร้อมหน้า


        ในราย เช็ก ค่อนข้างเหลือเชื่อ เพราะเดิมทีมีข่าวว่าไหล่หลุดหมดสิทธิ์ช่วยทีมในฤดูกาลนี้แล้ว แต่กลับลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างหน้าตาเฉย


        ส่วน เทอร์รี่ เจ็บข้อเท้ามาจากนัดแรก ซึ่งยังต้องรอทดสอบความฟิต เช่นเดียวกับ อาซาร์ ที่เจ็บน่องพักมา 3 สัปดาห์แล้ว และ เอโต้ ที่เจ็บเข่า


        ที่ต้องระมัดระวังใบเหลืองเพิ่มคือ วิลเลี่ยน กับ ดาวิด ลุยซ์ หากโดนเพิ่มเกมนี้จะติดโทษแบนรอบชิงชนะเลิศทันที หากผ่านเข้าไปได้


        ด้าน ตราหมี จ่าฝูง ลาลีกา มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1995-96 เพราะขอแค่ชนะอีก 2 นัดถัดไปก็จะคว้าแชมป์ทันที ไม่ต้องรอถึงนัดสุดท้าย


        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เพิ่งพาทีมบุกชนะ บาเลนเซีย ในเกมสำคัญ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากประตูชัยของ ราอูล การ์เซีย


        สภาพทีมต้องขาด กาบี เฟร์นานเดซ กองกลางกัปตันทีม ติดโทษแบนเกมยุโรป ส่วนตัวเจ็บมีเพียง ฆาเบียร์ มานกีโย่ กองหลังคนเดียว


        ที่คาดโทษใบเหลืองอยู่มี 3 คน โกเก้, เอมิเลียโน่ อินชัว และ ฆวนฟราน ตอร์เรส หากโดนเพิ่มจะติดโทษแบนรอบชิงฯ ทันที หากผ่านเข้าไปได้


        ตัวหลัก ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่ยืมมาจาก เชลซี ยังลงเฝ้าเสาตามเดิม เช่นเดียวกับกองหน้าตัวเป้า ดีเอโก้ คอสต้า ที่ สิงห์บลูส์ ตามจีบอยู่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เชลซี
: มาร์ค ชวาร์เซอร์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, รามิเรส, วิลเลี่ยน, อันเดร เชือร์เล่, เอแดน อาซาร์, เฟร์นานโด ตอร์เรส


        แอต.มาดริด :
ติโบต์ กูร์กตัวส์, ฆวนฟราน ตอร์เรส, เจา มิรันด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์, ติอาโก้ เมนเดส, ราอูล การ์เซีย, มาริโอ ซัวเรซ, โกเก้, ดีเอโก้, ดีเอโก้ คอสต้า


        ผู้ตัดสิน
: นิโกล่า ริซโซลี่ (อิตาลี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ป้องมูกรณีโดนจวกแท็คติกเน้นรับ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กรณีที่โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับแท็คติกเน้นเกมรับในแมตช์ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การเล่นเกมรับที่ดีเป็นเรื่องยากหากทำได้ก็ต้องได้รับเครดิต
  • ล้อกันมัน!ตัดต่อภาพแซวเจิดว่อนโซเชียล
    เป็นไปตามคาดเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล โดนมือดีทำภาพตัดต่อล้อเลียนกรณีลื่นล้มจนทำให้ทีมเสียประตู ในนัดที่โดน เชลซี บุกขย้ำ 2-0 ถึง แอนฟิลด์ จนส่อแวววืดแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนปล่อยว่อนโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • มูห้าวไม่รับข้อหาจากเอฟเอเกมพ่ายแมวดำ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปฏิเสธข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากทาง เอฟเอ ในประเด็นที่เขาประชด ไมค์ ดีน กรรมการในเกมที่ทีมของเขาพ่าย ซันเดอร์แลนด์ รวมถึง ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ โดยเขาจะเข้ารับการพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัวต่อไป
  • 100ม.สุดท้ายเรือพลิกกุมชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เหลืออีกแค่สอง เกม(แมนฯซิตี้3เกม)ก็จบซีซั่นแล้วโดยหลังจากลิเวอร์พูลแพ้เชลซีคาแอ นฟิลด์0-2ทำให้แมนฯ ซิตี้ที่บุกชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 พลิกกลับมาคุมชะตาทีมที่จะคว้าแชมป์โดยหากทั้งหงส์แดง และ เรือใบต่างเก็บชัยได้ทั้งหมดในเกมที่เหลือจะมี 86 แต้มเท่ากันทำให้ต้องวัดประตูได้เสียซึ่งเรือใบมีแต้มต่อเหนือหงส์แดงอยู่ 8 ลูก ส่วนเชลซีต้องยืมจมูกชาวบ้านนอกจากต้องชนะให้หมดยังต้องแช่งให้หงส์กับเรือ สะดุดด้วยจึงจะปาดหน้าคว้าแชมป์ ฝั่งโซนหนีตายก็ลุ้นกันสนุกโดยที่คาร์ดิฟฟ์โคม่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »