ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้อุด!มูโต้สิงห์แค่เล่นตามจุดแข็งของตัวเอง

ไม่ได้อุด!มูโต้สิงห์แค่เล่นตามจุดแข็งของตัวเอง

Posted 30/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ลั่นใครอยากจะพูดอะไรก็เชิญเถอะ ยันตนแค่สั่งให้แข้ง เชลซี เล่นตามที่ทีมถนัดและเหมาะสมกับการเผชิญหน้ากับคู่แข่งแต่ละทีม ชี้หากใครรู้ถึงจุดแข็งของตนเองอย่างดี แต่กลับไปเล่นอีกอย่างก็งี่เง่าเกินไปแล้วล่ะ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวก่อนหน้าเกมเปิดรังพบกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำเวทีลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 30 เมษายน ว่าตนแค่วางแผนการเล่นตามจุดแข็งของทีมเท่านั้นและจะไม่มีวันขอโทษสำหรับการกระทำดังกล่าวอย่างแน่นอน

อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการวางแท็กติกเน้นเกมรับแบบสุดติ่งทั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่บุกไปเสมอ "ตราหมี" 0-0 และเกมลีกที่บุกไปชนะ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา กล่าวว่า "คุณก็รู้ทุกวันนี้เกมลูกหนังเต็มไปด้วยนักปรัชญา คนที่เข้าใจเรื่องนั้นมากกว่าผม, คนที่มีทฤษฎีและปรัชญาที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าผมซะอีก"

"มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ความจริงก็ยังคงเป็นความจริงเสมอ ทีมที่ป้องกันไม่ดีหรือทีมที่ยิงได้แค่เพียงไม่กี่ประตู ถ้าพวกเขาเสียประตูมากมาย มันจะเป็นปัญหาอย่างเห็นได้ชัด ทีมที่ขาดสมดุลย่อมไม่ใช่ทีมที่ดี เมื่อพวกเขาครองบอล เราได้พยายามและหยุดการยิงประตูของพวกเขา เมื่อเราครองบอล เราต้องการพยายามที่จะทำประตู นี่คือเกมลูกหนัง เกมฟุตบอลที่ผมเรียนรู้มา"

"ผมยังจำได้กับคำพูดสมัยกุมบังเหียนที่นี่คำรบแรก ถ้าคุณมีผู้รักษาประตูอย่าง ปีเตอร์ เช็ก ที่สามารถขว้างบอลไปถึงเขตโทษทีมคู่แข่ง และมีศูนย์หน้าอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ชนะในการดวลลูกกลางอากาศทุกครั้ง ทำไมถึงจะต้องไปเล่นลูกสั้นล่ะ? เพราะว่าคุณโง่เง่าอย่างนั้นเหรอ? ถ้าทีมคู่แข่งของคุณเล่นลูกโต้กลับได้เร็วมากๆและต้องการพื้นที่ว่างหลังแผงแนวรับของคุณ ซึ่งถ้าคุณเปิดพื้นที่ว่างให้พวกเขา คุณก็งี่เง่าแล้วล่ะ" กุนซือชาวโปรตุเกส ทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูชี้อนาคตของตนอยู่ในกำมือของเชลซี
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม รับตอนนี้เป็นหน้าที่ของ เชลซี ที่ต้องตัดสินว่าจะเอายังไงกับอนาคตค้าแข้งของตนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปล่อยไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวใช้งานตลอดซีซั่นนี้ บอกตนทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ เหตุยังเหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ถึงปี 2016
  • มูเผยบีร็อดขอโทษแล้วหลังด่าสิงห์ขี้อุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โค้ช ลิเวอร์พูล ส่งข้อความมาเคลียร์ใจกับตนแล้ว พร้อมขอโทษในสิ่งที่พูดไปในเชิงตำหนิแท็คติกการเล่นของ "สิงห์บลูส์" ในนัดที่บุกไปเอาชนะ "หงส์แดง" เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ได้มีปัญหาอะไรกันและยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม
  • สิงห์เฮ!อาซาร์คืนทัพ,ตราหมีจัดคอสต้ายิง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ข่าวดีผู้เล่นตัวหลักกลับมาพร้อมลงกันครบโดย เอแดน อาซาร์ จะลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอต.มาดริด ยอดทีมลีกกระทิงดุ ที่มีทีเด็ดคือ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวกลั่น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 30 เม.ย. ศกนี้
  • ซิเมโอเน่ป้องมูกรณีโดนจวกแท็คติกเน้นรับ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กรณีที่โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับแท็คติกเน้นเกมรับในแมตช์ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การเล่นเกมรับที่ดีเป็นเรื่องยากหากทำได้ก็ต้องได้รับเครดิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »