ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเตรียมสวมเสื้อรำลึกตีโต้เกมบู๊เคตาเฟ่

บาร์ซ่าเตรียมสวมเสื้อรำลึกตีโต้เกมบู๊เคตาเฟ่

Posted 02/05/2014 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา จะอยู่ในใจของเราเสมอ! บาร์เซโลน่า วอนแฟนบอลออกจากบ้านเร็วขึ้นอีกนิด เพื่อทันเข้าร่วมพิธีไว้อาลัยอดีตยอดเทรนเนอร์ที่ต้องจากไปด้วยโรคร้ายอย่าง กะทันหัน ขณะที่แข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมสวมเสื้อที่สั่งทำพิเศษเพื่ออำอาลัยอดีตลูกพี่อีกด้วย

        บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน จะสวมเสื้อพิเศษเพื่อร่วมรำลึกถึง ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือที่เพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันศุกร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ในเกมลีกที่เตรียมเปิดถิ่นคัมป์ นู รับการมาเยือนของ เคตาเฟ่ วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้

         สำหรับเสื้อที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะสวมใส่ลงสนามสุดสัปดาห์นี้จะมีข้อความปรากฎอยู่ตรงกลางระหว่างตรา ไนกี้ และโลโก้สโมสร ว่า "แด่ ตีโต้ ผู้เป็นนิรันดร์" (Tito, per sempre etern หรือ Tito, forever eternal) ซึ่ง "บาร์ซ่า" ยังระบุในเว็บไซต์ของสโมสรด้วยว่าวิดีโอภาพชีวิตของ ตีโต้ จะถูกฉายบนจอสกอร์บอร์ดและป้ายผ้าขนาดใหญ่จะถูกกางออกทางด้านหนึ่งของสนาม จากนั้น มาเนล บิช โฆษกสนามจะประกาศให้ทุกคนยืนสงบนิ่งไว้อาลัยเป็นเวลาหนึ่งนาที

         นอก จากนี้ ทีมยักษ์ใหญ่จากแคว้นกาตาลันยังเรียกร้องให้แฟนบอลทำให้แน่ใจว่าจะเดินทางมา ถึงสนามล่วงหน้าก่อนเวลาการแข่งขันเร็วกว่าปกติราว 10 นาที เพื่อที่จะได้เข้าร่วมพิธีอำลาอาลัย ตีโต้ ครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!บุญทุ่มพร้อมขายเชสช่วงหน้าร้อนนี้
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ลูกหม้อของ บาร์เซโลน่า ส่อแววต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง หลังมีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยินดีรับข้อเสนอซื้อตัวดาวเตะทีมชาติสเปนจากทีมอื่นๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุอดีตแข้ง อาร์เซน่อล ทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงหลังจนเป็นที่ไม่ปลื้มของเหล่าแฟนๆ "อาซูลกราน่า" อีกต่อไป
  • หายห่วง! สื่อกาตาลันตีเมสซีโอเคขยายสัญญาบาร์ซา
    สาวกอาซูลกรานาโปรดคลายกังวล! สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลันตีข่าวสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตกลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว
  • ลาริสซ่าโชว์ลีลาสุดซี้ด!กินกล้วยต้านเหยียดผิว
    เห็นแล้วหิว...! ลาริสซ่า ริเกลเม่ แฟนบอลสาวพันธุ์เอ็กซ์คนดัง ร่วมโหนกระแสต้านเหยียดผิว ด้วยการบรรจงยัดกล้วยเข้าปากแบบเสียววุ้ย!! หลังทั่วโลกร่วมหนุนหลัง ดาเนียล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ที่ถูกแฟนบอลปากล้วยใส่
  • รอดตัว! LFPชี้ขาดบาร์ซาไม่มีความผิดดีลเนย์มาร์
    สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุ ชี้ชัด อาซูลกรานาเปล่าทำผิดกฏดีลคว้าหอกทีมชาติบราซิลร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »