ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลาริสซ่าโชว์ลีลาสุดซี้ด!กินกล้วยต้านเหยียดผิว

ลาริสซ่าโชว์ลีลาสุดซี้ด!กินกล้วยต้านเหยียดผิว

Posted 01/05/2014 by siamsport

เห็นแล้วหิว...! ลาริสซ่า ริเกลเม่ แฟนบอลสาวพันธุ์เอ็กซ์คนดัง ร่วมโหนกระแสต้านเหยียดผิว ด้วยการบรรจงยัดกล้วยเข้าปากแบบเสียววุ้ย!! หลังทั่วโลกร่วมหนุนหลัง ดาเนียล อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ที่ถูกแฟนบอลปากล้วยใส่

        ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวคนงามชาวปารากวัย โชว์ลีลาการรับประทานกล้วยสุดสยิวกิ้ว เพื่อร่วมด้วยช่วยกันต่อต้านปัญหาเหยียดสีผิวที่กำลังกระหึ่มสะท้านวงการลูก หนัง หลัง ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ถูกแฟนบอลปากล้วยใส่ในเกมลีกที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปชนะ บียาร์เรอัล 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา 

         เหตุการณ์กิน กล้วยที่กลายเป็นเหมือนสัญลักษณ์การต่อต้านการเหยียดสีผิวครั้งนี้เกิดขึ้น ในจังหวะที่ "บาร์ซ่า" ได้ลูกเตะมุมโดยฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าเป็นคนรับหน้าที่ ก่อนที่จะมีแฟนบอลเจ้าบ้านโยนกล้วยลงมา 1 ลูก เสมือนเป็นการดูถูกว่า อัลเวส มีลักษณะคล้ายกับลิง แต่อดีตดาวเตะ เซบีย่า ก็ไม่สนใจ หยิบกล้วยขึ้นมาและเอาเข้าปากกินหน้าตาเฉย ซึ่งทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ได้สั่งลงโทษแบนแฟนบอลคนดังกล่าวห้ามเข้าชมเกมในสนามแข่งขันตลอดชีวิตไป เรียบร้อยแล้ว

         ดาราสาวทรงโตวัย 29 ปี ที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากภาพเสียบโทรศัพท์มือถือเอาไว้ในทรวงอกดูมๆระหว่าง
การ เชียร์ทีมชาติปารากวัยในศึกฟุตบอลโลก 2010 และการท้าแก้ผ้าหากทีมรักได้แชมป์โลกนั้น ปรากฎกายในชุดคว้านคอลึกโชว์ของดีที่แม่ให้มา พร้อมท่าทางการค่อยๆละเมียดเนื้อกล้วยแบบสุดสะเด่าและรอยยิ้มหวานที่ทำเอา แฟนบอลหนุ่มมีหวังละลายกันเป็นทิวแถวได้เลยทีเดียว

         ระหว่าง การให้สัมภาษณ์กับโกลโบเอสปอร์เต้ บราซิล สื่อยักษ์ใหญ่ในดินแดนละตินอเมริกา ดาวโป๊ขวัญใจแฟนบอลหนุ่มๆทั่วโลก กล่าวถึงเหตุการณ์กินกล้วยสยบเหยียดผิวที่กำลังเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกอยู่ใน เวลานี้ว่า "ฉันต่อต้านการเลือกปฏิบัติและความลำเอียงทุกรูปแบบอยู่แล้วค่ะ การเหยียดผิวเป็นเรื่องของคนโง่ๆเท่านั้นที่จะทำกัน"

         ทั้ง นี้ หลังเหตุการณ์ดังกล่าวบรรดานักเตะชื่อดังต่างร่วมกันถ่ายรูปกินกล้วยเพื่อ เป็นการสนับสนุน อัลเวส อาทิ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ มาร์ต้า ดาวเตะสาวเลือดแซมบ้า, ออสการ์, ดาวิด ลุยซ์ และ วิลเลี่ยน 3 นักเตะชาวบราซิเลียนจาก เชลซี, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ 2 แข้งสตาร์ของ ลิเวอร์พูล เป็นต้น ก่อนพร้อมใจกันโชว์ภาพนั้นลงบนโลกออนไลน์อย่างพร้อมเพรียงกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดตัว! LFPชี้ขาดบาร์ซาไม่มีความผิดดีลเนย์มาร์
    สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุ ชี้ชัด อาซูลกรานาเปล่าทำผิดกฏดีลคว้าหอกทีมชาติบราซิลร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน
  • อัลเวสจวกแฟนปากล้วยควรละอายชาวโลก
    ไม่โกรธนะแค่อยากให้โลกรู้จัก! ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิล ขำๆบอกหยิบกล้วยกินโดยไม่ได้คิดอะไร ชี้หากทำได้อยากอัพรูปแฟนบอลปากล้วยลงมาในเกมบุกเชือดหวิว บียาร์เรอัล ลงบนอินเตอร์เน็ตให้โลกรู้จัก เผื่อจะได้สำนึกบ้าง ติแดนกระทิงดุยังอ่อนหัดด้านการรับมือกับปัญหาเหยียดสีผิวอย่างยิ่ง
  • สเตฟาน เอฟเฟนแบร์ก - ระบบของเป๊ปมาถึงขีดจำกัดแล้ว
    อดีตจอมทัพสุดห้าวของเสือใต้ พูดถึงความพ่ายแพ้ในยกแรก และโอกาสในยกที่สอง ที่อดีตต้นสังกัดของเขาจะเปิดบ้านดวลกับราชันชุดขาวจากสเปน โดยมีตั๋วสู่นัดชิงถ้วยยุโรปเป็นเดิมพัน
  • เรือดำน้ำแบนแฟนปากล้วยใส่อัลเวสตลอดชีวิต
    บียาร์เรอัล ส่งแบนแฟนบอลที่ปากล้วยใส่ ดานี่ อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับเหตุการณ์อื้อฉาวที่เกิดขึ้นใน เกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »