ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรือดำน้ำแบนแฟนปากล้วยใส่อัลเวสตลอดชีวิต

เรือดำน้ำแบนแฟนปากล้วยใส่อัลเวสตลอดชีวิต

Posted 29/04/2014 by siamsport

บียาร์เรอัล ส่งแบนแฟนบอลที่ปากล้วยใส่ ดานี่ อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับเหตุการณ์อื้อฉาวที่เกิดขึ้นใน เกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
         บียาร์เรอัล สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจสั่งแบนแฟนบอลที่ปากล้วยใส่ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ห้ามเข้าชมเกมในสนามแข่งขันตลอดชีวิต จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา
 
        บียา ร์เรอัล ระบุตัวชายหนุ่มมือบอนได้จากกล้องวงจรปิดภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากที่เขาปากล้วยลงมาใส่ อัลเวส ที่เตรียมเตะมุมในช่วงครึ่งหลังของเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่ บาร์ซ่า บุกไปคว้าชัย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
        ในเหตุการณ์ ดังกล่าว อัลเวส สามารถรับมือกับการถูกดูหมิ่นได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาจัดการเก็บกล้วยลูกนั้นขึ้นมาปลอกเปลือกกิน ก่อนที่จะเล่นต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่ บียาร์เรอัล ได้จัดการกับเรื่องนี้อย่างจริงจัง ด้วยการเปิดการสืบสวนหาตัวคนกระทำผิด ก่อนที่จะยกเลิกตั๋วปีของเขาเมื่อวันจันทร์ และสั่งห้ามเข้าสนามเอล มาดริกัล ตลอดชีวิต
 
        "บียาร์เรอัล อยากทำให้ชัดเจนว่าสโมสรเสียใจอย่างสุดซึ้งและขอประณามเหตุการณ์เมื่อวันนี้ ระหว่างแมตช์กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีแฟนบอลคนหนึ่งขว้างวัตถุลงมาในสนามเอล มาดริกัล ขอบคุณหน่วยรักษาความปลอดภัยและความช่วยเหลือที่ไม่อาจประเมินค่าได้ต่อ ศรัทธาของ บียาร์เรอัล สโมสรได้ระบุตัวผู้กระทำผิดและตัดสินใจยกเลิกตั๋วปีของเขาและสั่งแบนเขาจาก การเข้าสนามเอล มาดริกัล ตลอดชีวิต" บียาร์เรอัล แถลง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งบาร์ซ่าร่วมงานศพตีโต้บอกลาครั้งสุดท้าย
    พลพรรค บาร์เซโลน่า นำโดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนปัจจุบัน และนักเตะทั้งทีม ไปร่วมงานศพของ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือผู้ล่วงลับ เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังมีตัวแทนจากสโมสรอื่นๆ ในเวทีลา ลีกา รวมถึงในยุโรป มาร่วมแสดงความเคารพเป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน
  • เนย์มาร์อัพรูปถือกล้วยกับลูกโต้แฟนหยามอัลเวส
    เนย์มาร์ จอมเลื้อย บาร์เซโลน่า ตอบโต้การกระทำของแฟนบอล บียาร์เรอัล ที่แสดงพฤติกรรมหยาบคาย เหยียดผิว ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีม ด้วยการโพสต์รูปตัวเองกับลูกชายกำลังถือกล้วยลง อินสตาแกรม ซะเลย!
  • ชากีร่าเผยไม่มีปัญหาเรื่องอำนาจในบ้านกับปิเก้
    ชากีร่า หวานใจของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า เผยเอง ทั้งเธอและ ปิเก้ ต่างก็ไม่ก้าวก่ายกันและกัน พร้อมรับ การมีลูกทำให้ต้องเพลาๆ งานด้านอื่นลง
  • บาร์ซ่ายันหนุนอัลเวสกรณีโดนเหยียดผิวเต็มที่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันสนับสนุนและให้กำลังใจ ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่ง ที่โดนแฟนบอลแสดงการเหยียดผิวด้วยการโยนกล้วยลงมาใส่ในเกมเยือน บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับบรรดาแข้งอเมริกาใต้รายอื่นที่ออกมาหนุนหลังดาวเตะทีมชาติ บราซิลเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »