ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายันหนุนอัลเวสกรณีโดนเหยียดผิวเต็มที่

บาร์ซ่ายันหนุนอัลเวสกรณีโดนเหยียดผิวเต็มที่

Posted 29/04/2014 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันสนับสนุนและให้กำลังใจ ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่ง ที่โดนแฟนบอลแสดงการเหยียดผิวด้วยการโยนกล้วยลงมาใส่ในเกมเยือน บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับบรรดาแข้งอเมริกาใต้รายอื่นที่ออกมาหนุนหลังดาวเตะทีมชาติ บราซิลเช่นกัน

        บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาหนุนหลัง ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมบุกที่แสดงปฏิกิริยาตอบโต้แฟนบอลรายหนึ่งที่ขว้างกล้วยลงมาในสนาม ระหว่างเกมลีกที่ "อาซูลกราน่า" บุกเชือด บียาร์เรอัล 3-2 ที่สนามเอสตาดิโอ  เอล มาดรีกัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

         แบ็กทีมชาติบราซิลตัดสินใจเก็บกล้วยที่มีบุคคลปริศนาขว้าง ลงมาใส่ในจังหวะก่อนที่จะเตะมุมในช่วงครึ่งหลังขึ้นมารับประทาน ก่อนจะโยนเปลือกทิ้งข้างสนาม ซึ่งหลังเกม ดาวเตะวัย 30 ปีก็ออกมาบอกว่าการสร้างอารมณ์ขันเป็นวิธีดีที่สุดในการตอบโต้พวกเหยียดสี ผิวในวงการกีฬา ซึ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็หนุนหลัง อัลเวส อย่างเต็มที่ในเรื่องดังกล่าว

         "เราต้องการที่จะสนับสนุนในเรื่องดังกล่าวอย่างเต็มที่ และแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันต่อนักเตะในทีมชุดใหญ่ของเรา ดานี่ อัลเวส" แถลงการณ์ของทีมจากแคว้นกาตาลันระบุ

         นอกจากนี้ บรรดาผู้เล่นชื่อดังอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา, เนย์มาร์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทัพ "บาร์ซ่า", มาร์ต้า กองหน้าทีมฟุตบอลหญิงบราซิล รวมทั้ง โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายชื่อดังชาวแซมบ้า ต่างก็โพสต์รูปภาพของตนเองพร้อมกับกล้วย เพื่อหนุนหลัง อัลเวส อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »