ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เนย์มาร์อัพรูปถือกล้วยกับลูกโต้แฟนหยามอัลเวส

เนย์มาร์อัพรูปถือกล้วยกับลูกโต้แฟนหยามอัลเวส

Posted 29/04/2014 by siamsport

เนย์มาร์ จอมเลื้อย บาร์เซโลน่า ตอบโต้การกระทำของแฟนบอล บียาร์เรอัล ที่แสดงพฤติกรรมหยาบคาย เหยียดผิว ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีม ด้วยการโพสต์รูปตัวเองกับลูกชายกำลังถือกล้วยลง อินสตาแกรม ซะเลย!

        เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกโรงปกป้อง ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาเพื่อนร่วมชาติ หลังถูกแฟนบอล บียาร์เรอัล แสดงอาการเหยียดผิวในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปเชือด "เรือดำน้ำสีเหลือง" 3-2 ในเกมลีกที่สนาม เอสตาดิโอ เอล มาดรีกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

         การกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่ "บาร์ซ่า" ได้ลูกเตะมุมโดยฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าเป็นคนรับหน้าที่ ก่อน
ที่ จะมีแฟนบอลเจ้าบ้านโยนกล้วยลงมาผลหนึ่ง เสมือนเป็นการดูถูกว่า อัลเวส มีลักษณะคล้ายกับลิง แต่อดีตดาวเตะ เซบีย่า ก็ไม่สนใจ หยิบกล้วยขึ้นมาและเอาเข้าปากกัดหน้าตาเฉย จากนั้นจึงได้บรรจงหวดลูกเตะมุมไปในที่สุด

         หลังเกมดังกล่าว เนย์มาร์ ได้ตอบโต้การกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว โดยถ่ายรูปกับลูกชายของตนเองพร้อมกับถือกล้วย และโพสต์ภาพลงใน อินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า "เราทุกคนต่างก็เป็นลิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากีร่าเผยไม่มีปัญหาเรื่องอำนาจในบ้านกับปิเก้
    ชากีร่า หวานใจของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า เผยเอง ทั้งเธอและ ปิเก้ ต่างก็ไม่ก้าวก่ายกันและกัน พร้อมรับ การมีลูกทำให้ต้องเพลาๆ งานด้านอื่นลง
  • บาร์ซ่ายันหนุนอัลเวสกรณีโดนเหยียดผิวเต็มที่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันสนับสนุนและให้กำลังใจ ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่ง ที่โดนแฟนบอลแสดงการเหยียดผิวด้วยการโยนกล้วยลงมาใส่ในเกมเยือน บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับบรรดาแข้งอเมริกาใต้รายอื่นที่ออกมาหนุนหลังดาวเตะทีมชาติ บราซิลเช่นกัน
  • ปูดซงสนกลับปืนหลังส่อถูกบาร์ซ่าขาย
    หนังสือพิมพ์ ซันเดย์ พีเพิ่ล ประโคมข่าว อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายกลับมาร่วมทัพ อาร์เซน่อล หลังส่อแววถูกขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ แม้จะมีความสนใจจากอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกก็ตาม
  • เอ็นริเก้เต็งเข้าคุมบาร์ซ่าซีซั่นหน้า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ เซลต้า บีโก้ เป็นตัวเต็งที่จะเข้าคุม บาร์เซโลน่า แทนที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ในซีซั่นหน้า หลังโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ส่อแววโดนเด้ง เนื่องจากทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »