ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป๊อกบาจวกผีดูแลแย่จนต้องย้ายหนี

ป๊อกบาจวกผีดูแลแย่จนต้องย้ายหนี

Posted 02/05/2014 by siamsport

ปอล ป๊อกบา ดาวรุ่งเนื้อหอมของ ยูเวนตุส เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องโทษตัวเอง ที่ดูแลเขาไม่ดี ทำให้เขาเมินต่อสัญญาใหม่ แล้วย้ายมาได้ดิบได้ดีกับทีม "เบียงโคเนรี่" ชี้ถูกเมิน และโดนตัดออกจากทีม เพราะเขาอยากย้ายทีม เนื่องจากไม่ส่งเขาเล่นตามที่รับปาก แถมไล่ไปซ้อมในโรงยิมอีกต่างหาก
        ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวรุ่งของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่างจัด เปิดปากจวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของตัวเอง แก้เซ็ง โดยบอกว่าเขาไม่พอใจที่ทีม "ปีศาจแดง" โบ้ยความผิดให้เขากรณีไม่ยอมต่อสัญญา และเลือกย้ายมาเล่นใน อิตาลี กับทีม "เบียงโคเนรี่" เผยทั้งหมดเป็นเพราะ ยูไนเต็ด ปฏิบัติกับเขาไม่ดีเองต่างหาก
 
        ป๊อกบา ย้ายจาก ยูไนเต็ด มาเล่นกับ ยูเว่ ปี 2012 โดยปฏิเสธต่อสัญญาใหม่ แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพยายามกล่อมแล้วก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวกล่าวกับ "บีบีซี" ว่า เหตุผลหลักๆ ที่เขาถูกมองข้าม ไม่ได้ลงสนามในระยะหลังๆ เพราะเขายืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการย้ายทีม
 
        "พวกเขา ตัดผมออกจากทีม เพราะพวกเขาบอกว่าผมต้องการย้ายทีม มันเป็นการดูถูกกัน ท่าทางพวกเขาจะไม่คิดเลยว่าพวกเขาเป็นฝ่ายทำผิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ แต่คุณก็ต้องนึกถึงตัวเองด้วย คุณต้องการเล่น โค้ชบอกว่าจะให้ผมเล่น แต่ผมก็ไม่เห็นจะได้เล่น ผมซ้อมอยู่คนเดียวเป็นสัปดาห์ พวกเขาบอกให้ผมไปโรงยิม ผมบอกไปว่า - ผมไม่ใช่นั่งกีฬานะ ผมเป็นนักฟุตบอล"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »