ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ แอ่นอกอวดของ

ใหม่ แอ่นอกอวดของ

Posted 02/05/2014 by mthai

ทำเอาเลือดกำเดาคนรอบข้างแทบทะลัก เมื่อสาวโซฮอตอย่าง ใหม่ สุคนธวา ปรากฏตัวในชุดวาบหวิวสุดเซ็กซี่กระตุ้นอะดรีนาลีนคนดูให้พุ่งปรี๊ด ด้วยการโชว์ท่อนบน อวดท่อนล่าง ในมาดสาวเซ็กซี่แบบที่ไม่ต้องจิกตาเผยอปากหนุ่มๆ ก็ละลายแทบเท้าเธอได้ โดยเฉพาะท่อนบนกับขนาดมหึมาเท่าหัวเด็ก เห็นแล้วก็หนักอกหนักใจแทนนางที่ต้องแบกรับน้ำหนักมากมายขนาดนั้น

 

แต่ดูแล้วนางคงหนักจนชิน ถึงไม่แสดงความเมื่อยล้าออกมาให้ได้เห็น กลับโพสท่าแอ่นอกโชว์ความอึ๋มให้เราได้ยลกันแบบเต็มๆ เชื่อว่าหนุ่มๆ ค่อนประเทศต้องอิจฉา ตรัย ตรัยธนิษฐ์ แฟนหนุ่มของสาวใหม่อย่างแน่นอน ที่ได้ครองหัวใจสาวฮอตที่เพียบพร้อมไปด้วยเนื้อ นม ไข่ อย่างนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงการนี้ใคร(นม)ใหญ่ที่สุด!!!
    ดาราสมัยนี้แค่ความสามารถคงไม่พอ เพราะถ้าใครอยากแจ้งเกิดเร็วๆและตูมเดียวดังต้องอาศัยงัดเต้ามาโชว์ ไม่ว่าจะไซส์ไหน บางทีกลัวจะเล็กไปต้องไปหาหมออัพไซส์ให้เร้าใจเรียกแสงแฟลซกันเป็นว่าเล่นเวลาออกงาน เรียกว่าใครสวย หุ่นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมาสุดๆ จากนางเอกเรียบร้อยตอนนี้ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้ากันเป็นว่าเล่น
  • "ใหม่-สุคนธวา" เซ็กซี่ล่อตา
    ถึงชุดจะจัดสีเบามาแนวหวานต้อนรับเดือนแห่งความรักแต่แพตเทิร์นเดรสสีโอรสที่แหวกเว้าเต้าโตของดาราสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ช่างเซ็กซี่ถูกใจหนุ่มๆ เป็นอย่างยิ่ง แม้นานทีปีหนจะได้เห็นหน้าสาวคนนี้สักครั้งแต่ทุกครั้งการันตีว่าไม่มีครั้งไหนที่จะผิดหวังในตัวเธอเลยจริงๆ
  • ‘ใหม่’ อกระเบิด
    ยังคงคอนเซปต์ความตูมไว้เหมือนเคยสำหรับสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่จัดหนักจัดเต็มขนเนินอกภูเขาไฟกับสรีระที่แสนจะเย้ายวนใจมาร่วมงานแถลงข่าวธุรกิจปี 57 ของอาร์เอส งานนี้ทำเอาเหล่าช่างภาพต่างพากันกดชัตเตอร์กันตลอดทั้งงานกันเลยทีเดียวจ้า
  • แอ่นอก-อวดอึ๋ม! อูว์ลีลาแม่ค้า "ใหม่"
    ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร พักนี้คงได้ร้องอุทาน โอ้โห อื้อฮือ บ่อยๆ เพราะเธอแอ่นอกถ่ายรูปอวดเนื้อนมไข่มากมายหลายแอ๊กชั่น โดยบางช็อตก็ส่องซูมถ่ายเฉพาะหน้าอกหน้าใจเสียด้วยซ้ำ...แต่พออ่านคอมเม้นท์ด้านล่างก็ถึงบางอ้อ เมื่อเธอโพสต์ข้อความว่า "วันเดียวกัน ชุดเดียวกัน หน้า ผมทรงเดียวกัน แต่หน้าอกเล็กและใหญ่ต่างกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »