ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วงการนี้ใคร(นม)ใหญ่ที่สุด!!!

วงการนี้ใคร(นม)ใหญ่ที่สุด!!!

Posted 11/02/2014 by Sanook

ดาราสมัยนี้แค่ความสามารถคงไม่พอ  เพราะถ้าใครอยากแจ้งเกิดเร็วๆและตูมเดียวดังต้องอาศัยงัดเต้ามาโชว์  ไม่ว่าจะไซส์ไหน  บางทีกลัวจะเล็กไปต้องไปหาหมออัพไซส์ให้เร้าใจเรียกแสงแฟลซกันเป็นว่าเล่นเวลาออกงาน  เรียกว่าใครสวย หุ่นดี  มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมาสุดๆ  จากนางเอกเรียบร้อยตอนนี้ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้ากันเป็นว่าเล่น

 

ทีมงานเราเลยจัดอันดับดาราที่เต้าสะบึม  อกภูเขาไฟของวงการบันเทิงไทย  และในที่สุดก็ได้สาวอึ๋มของวงการมา 5 นาง อันได้แก่  ซาร่า มาลากุล เลน , บุ๋ม  ปนัดดา  วงศ์ผู้ดี , เอมมี่ อมลวรรณ , ใหม่ สุคนธวา และ กระแต  ศุภักษร  แต่ละคนเชื่อว่าไม่ต้องบรรยายอะไรให้มากมายดูแค่รูปก็ฟินแล้วล่ะ   เอาให้มันรู้ไปเลยว่าในวงการนี้ใครใหญ่ของจริง  แต่ขอบอกว่าเลยว่าเซ็ตนี้เน้นที่ไซส์ 40 นิ้วขึ้นไปเท่านั้น!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่-สุคนธวา" เซ็กซี่ล่อตา
    ถึงชุดจะจัดสีเบามาแนวหวานต้อนรับเดือนแห่งความรักแต่แพตเทิร์นเดรสสีโอรสที่แหวกเว้าเต้าโตของดาราสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ช่างเซ็กซี่ถูกใจหนุ่มๆ เป็นอย่างยิ่ง แม้นานทีปีหนจะได้เห็นหน้าสาวคนนี้สักครั้งแต่ทุกครั้งการันตีว่าไม่มีครั้งไหนที่จะผิดหวังในตัวเธอเลยจริงๆ
  • ‘ใหม่’ อกระเบิด
    ยังคงคอนเซปต์ความตูมไว้เหมือนเคยสำหรับสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่จัดหนักจัดเต็มขนเนินอกภูเขาไฟกับสรีระที่แสนจะเย้ายวนใจมาร่วมงานแถลงข่าวธุรกิจปี 57 ของอาร์เอส งานนี้ทำเอาเหล่าช่างภาพต่างพากันกดชัตเตอร์กันตลอดทั้งงานกันเลยทีเดียวจ้า
  • ''ซาร่า''ปลื้มนักวิจารณ์ฮอลีวู้ดชมเล่นเป็นธรรมชาติ
    สมกับที่ดารานางแบบสาวสุดมั่นมากความสามารถ" ซาร่า มาลากุล” ทุ่มเทในการรับบทนำในหนังเรื่อง"เจลเบท"ถึงขั้นยอมโชว์โจ๊ะโม๊ะ รับบทสุดหิน สุดโหดต้องเปลือยกายโดนพ่อข่มขืนและมีเซ็กซ์กับผู้หญิง ซึ่งสร้างความฮือฮาให้คอหนังคนไทยและคอหนังทั่วไปเป็นอย่างมาก ซึ่งยังไม่มีนักแสดงไทยรายไหนที่กล้าเล่นขนาดนี้ จะมีให้เห็นเห็นก็แต่ในหนังเรตอาร์
  • บุ๋ม ปนัดดา ภาพไปเลือกตั้ง แจกแจงอย่างละเอียด
    บุ๋ม ปนัดดา แจกแจงภาพไปเลือกตั้ง 57 โดนวิจารณ์แรง เจ้าตัวเขียนอธิบายอย่างละเอียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »