ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ปนัดดา ภาพไปเลือกตั้ง แจกแจงอย่างละเอียด

บุ๋ม ปนัดดา ภาพไปเลือกตั้ง แจกแจงอย่างละเอียด

Posted 03/02/2014 by Sanook

บุ๋ม ปนัดดา แจกแจงภาพไปเลือกตั้ง 57 โดนวิจารณ์แรง เจ้าตัวเขียนอธิบายอย่างละเอียด

 

หลังจากที่ บุ๋ม ปนัดดา มีภาพตนเองไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง'57  ต่อมาได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องโพสต์อธิบายถึงเหตุผลที่ตนเองไปเลือกตั้ง โดยมีข้อความดังนี้ 

 

ขอชี้แจงเรื่องการไปเลือกตั้งนะคะ! บุ๋มแค่รักษาสิทธิของบุ๋มในฐานะประชาชนคนไทยที่อยู่ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เมื่อกฎหมายออกมาว่าให้ไปเลือก บุ๋มก็ไปค่ะ รักษาสิทธิของตนเอง เพราะถ้าใครตามข่าวบุ๋มจริงๆ จะรู้ว่า บุ๋มกำลังรวบรวมรายชื่อคนที่เห็นด้วย เพื่อเปลี่ยนโทษข่มขืน (มีอย่างที่ไหน สารภาพลดโทษกึ่งนึง แป๊ป ๆ 3-4ปี มันออกมาข่มขืนอีกละ แล้วบุ๋มจะให้ลูกสาวบุ๋มโตในสังคมนี้ได้ยังไง บุ๋มถึงต้องออกมาใช้สิทธิเพื่อรักษาสิทธิในการขอเปลี่ยนกฎหมาย (ทีตายายเก็บเห็ด ติดคุก15ปี เพราะมันเป็นกฎหมายใหม่ไง) บุ๋มดำเนินการมาแล้ว บุ๋มถอยไม่ได้ค่ะ จริงๆแล้ว ส่วนตัวบุ๋มเองก็ทำงานการเมืองมานานมากแล้วค่ะ ทำให้ทุกรัฐบาล จะให้เป็นนักการเมืองก็ไม่เอาค่ะ กินตามน้ำไม่เป็น เล่นละครดีกว่า แต่จะให้ทิ้งความรู้ ปริญญาโท 2 ใบ certification อีก 8 ใบ โดยไม่ได้ทำเพื่อชาติบ้านเมือง บุ๋มก็เสียดาย! (สมัยรัฐบาลทักษิณ บุ๋มเคยเป็นผู้ชำนาญการ คณะกรรมาธิการ เศรฐกิจ พาณิชย์และอุตสาหกรรม

 

ส่วนรัฐบาลอภิสิทธิ์ บุ๋มเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ แต่รัฐบาลนี้... ไม่มีใครชวน 555)

 

สุดท้ายเจ้าตัวได้บอกว่า  "อย่าคอมเม้นต์การเมืองแรง ๆ กับบุ๋มเลยนะคะ ขอทำหน้าที่เป็นคนของประชาชนต่อไป และสัญญาว่าจะทำให้ร่างกฎหมายนี้ผ่านก่อนวันตาย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘บุ๋ม’ เนื้อนมไข่ ไม่ผอมแต่เฟิร์ม
    ถือว่าได้กระแสตอบรับสุดๆ เพราะทำเอาฮือฮารับต้นปีกับภาพสยิวของม่ายสาวเนื้อนมไข่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ยอมกล้าลงทุนออกมาโชว์เรือนร่างทั้งตัวถ่ายแบบสุดหวือหวาครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่วายที่จะโดนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องหุ่นที่ดูใหญ่ ไม่ผอมเพรียวเหมือนดาราสมัยนี้ แล้วยังจะกล้ามาถ่ายแบบอีก งานนี้ทำเอา บุ๋ม-ปนัดดา ถึงกับเอ่ยปากโต้กลับทันทีว่า
  • บุ๋ม ปนัดดา ฉะ ติ้งโน้ต ตอนจีบยังกล้า ทำไมตอนง้อต้องผ่านสื่อ?
    งานเข้าหนุ่ม "ติ้งโน้ต" ซะแล้ว เพราะดันออกมาประกาศผ่านสื่อว่าอยากง้อขอคืนดีกลับอดีตแฟนสาว "บุ๋ม ปนัดดา" แต่ไม่กล้า เพราะกลัวจะกลับมามีปัญหาเรื่องระยะทางอีก งานนี้สาวบุ๋มเลยขอถามกลับผ่านสื่อ ในงาน "Let's Celebrate Z Star Concert Grand Opening" ว่าทำไมถึงไม่กล้าโทรมาง้อ ทีตอนจีบยังกล้าเลย
  • ชัตดาวน์ใจไม่ได้'' ติ้งโน้ต''รับง้อขอคืนดีเจ้''บุ๋ม''
    ชัตดาวน์ใจไม่ได้จริงจริ้ง....งง วันก่อนเจ้ "บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี แง้มอดีตแฟนเด็กง้องแง้ง "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร ยังตามงอนง้อขอเขี่ยถ่านไฟเก่าไม่เลิก ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสาวแรงส์!! ตัวแม่พูดจริงหรือ???
  • บุ๋ม ยั๊วะ ถูกทักอ้วน ตอกกลับผอมค่านิยมไร้สาระ
    ทำเอาม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับออกอาการยั๊วะ! เมื่อมีคนเข้ามาคอมเม้นท์รูปในอินสตาแกรมว่า "ลดอีกชัก 10 กก. ถ้าลดได้นะ พี่บุ๋มจะเช้งกะเดะ มว๊ากก" เหมือนเป็นการวิจารณ์ความสวยของเธอ ทำเอาเจ้าตัวควันออกหูรับไม่ได้ รีบโพสต์กลับทันควันว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »