ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ยั๊วะ ถูกทักอ้วน ตอกกลับผอมค่านิยมไร้สาระ

บุ๋ม ยั๊วะ ถูกทักอ้วน ตอกกลับผอมค่านิยมไร้สาระ

Posted 22/01/2014 by Gossip Star

ทำเอาม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับออกอาการยั๊วะ! เมื่อมีคนเข้ามาคอมเม้นท์รูปในอินสตาแกรมว่า "ลดอีกชัก 10 กก. ถ้าลดได้นะ พี่บุ๋มจะเช้งกะเดะ มว๊ากก" เหมือนเป็นการวิจารณ์ความสวยของเธอ ทำเอาเจ้าตัวควันออกหูรับไม่ได้ รีบโพสต์กลับทันควันว่า...

 

 "เพื่อผอมแล้วคือสวยเหรอ? อย่าเอาความคิดแบบนี้ไปพูดกับผู้หญิงคนอื่นนะคะ เค้าจะเครียดและเป็นบาปในใจเค้า เรื่องเล็กน้อยของคุณ อาจเป็นเรื่องใหญ่ของคนอื่น อย่าทำร้ายคนอื่นด้วยค่านิยมไร้สาระ ผู้หญิงเรามีคุณค่ามากกว่านั้น แม้จะอ้วนจะอวบก็ตาม! โครงสร้างแต่ละคนไม่เหมือนกัน บุ๋มอยู่ในวงการ ความเห็นของคุณ บุ๋มก็ต้องยอมรับให้ได้ (แต่จะทำก็เพื่อสุขภาพ ไม่ใช่เพื่อคนอื่นที่ตัวเองก็ทำไม่ได้พึงพอใจ)"

 

ซึ่งทำให้เจ้าของคอมเม้นท์ต้นเรื่อง กลับเข้ามาโต้ตอบแบบเสียความรู้สึกสุดๆ ยืนยันเป็นการแสดงความคิดเห็นโดยบริสุทธิ์ใจ ถ้ารับได้แต่คำชมก็จะเลิกติดตามผลงานทุกอย่างทันที! งานนี้ สาวบุ๋ม ออกตัวขอโทษหากเป็นดาราที่ไม่ได้ดั่งใจคุณ! พร้อมจัดเต็มให้กระจ่างอีกรอบว่า...

 

"ทำไมตอนเม้นท์คนอื่นแล้วไม่คิดถึงความรู้สึกคนอื่นบ้างล่ะค้าบบบบ พอโดนกลับเอง กลับรับไม่ได้ มันไม่แฟร์นา ที่พูดและยอมเขียนยาวๆ เพราะคิดว่าคุณน่าจะเข้าใจและจะไม่ไปทำกับคนอื่น และอย่าคิดว่าสิ่งที่ตัวเองเขียนมาเป็น "แค่ความคิดเห็น" บุ๋มแคร์ทุกคนที่อุตส่าห์เม้นท์มาค่ะ ขอโทษหากเป็นดาราที่ไม่ได้ดั่งใจคุณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ปนัดดา นางงามตัวจริง ช่วยชาวเขาจยย.คว่ำบนดอย
    ฉมเอย โฉมงาม อร่ามแท้แลตะลึง! นางงามสาวสุดฮอต บุ๋ม ปนัดดา กลายเป็นประเด็นอีกครั้งกับวีรกรรมและจิตใจที่ดีงาม สมกับตำแหน่ง นางสาวไทย เพราะล่าสุด สาวบุ๋ม ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นกอง หลังกระโดลงจากรถกลางดอนแม่สลอง เพื่อลงไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจักรยานยนต์คว่ำเสียหลัก
  • ปรอทแตก!!สาวไอจีสะกิด''บุ๋ม''รีดน้ำหนัก!! เจอเหวี่ยงกลับหงายเงิบ!!
    เป็นสาวงามตัวแม่ที่ตรงไป ตรงมาที่ซู๊ด..ดด สาว"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่วันก่อนเปิดฉากฉะสาวไอจีที่หวังดีแต่ประสงค์อะไรอันนี้ไม่ทราบได้ ไปคลิ๊กเม้าท์เม้นท์ในไอจีให้นางลดความอ้วน โดยโพสต์ว่า ... " ลดอีกซัก 10 กก. ถ้าลดได้นะพี่บุ๋มจะเช้งกะเดะ มว๊ากก "
  • ซี๊ดต่อเนื่อง! บุ๋ม ปนัดดา งัดอึ๋ม..สู้แดด
    ถ้าพูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ชวนซี๊ด เธอคนนี้ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะต้องเดินทางไปทำงานไกลถึงเกาะกูด ก็ยังไม่พลาดที่จะสละเวลาอันมีค่า แชะภาพถ่ายชุดว่ายน้ำ โชว์เนินอึ๋มขาวจั๊ว กลับอวดแฟนๆ ชาวอินสตาแกรม ให้ได้ร้อง ว้าว... กันอีกตามเคย แถมแต่ละท่าแต่ละลีลาของสาวบุ๋มนั้น เรียกได้ว่า แซ่บเวอร์สมกับตำแหน่ง อึ๋มตัวแม่ของวงการจริงๆ !!
  • ซี๊ด!! นางงามเต้าบึ้ม สลัดผ้าโชว์ของ
    งัดของดี ของเด็ด ออกมากระชากเรตติ้งกันแบบเต็มที่ สำหรับเหล่าสาวสวยแดนสยาม เจ้าของมงกุฏนางงาม ที่พร้อมใจกันพาเหรดสลัดผ้า โชว์หุ่นเชฟบ๊ะ และ ดูมๆ แม่ให้มา เพื่อขึ้นปกนิตยสาร จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความแซ่บเวอร์...ชวนซี๊ด ไปทั่วทั้งเมือง!!! ซึ่งวันนี้ทีมข่าว 7mth! News ก็ได้ถือโอกาสรวมรวบแอคชั่นสวยๆ ของเหล่าสาวงามบ้านเรามาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มอีกครั้ง แต่คนไหนจะเด็ดดวงมากกว่ากันนั้น ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณ ของคุณผู้ชมแล้วล่ะจ้า... อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »