ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ห่วงแนวรับ!ซิโก้เหล่ทศพลเพิ่มโควต้าอายุเกินอินชอนเกมส์

ห่วงแนวรับ!ซิโก้เหล่ทศพลเพิ่มโควต้าอายุเกินอินชอนเกมส์

Posted 03/05/2014 by siamsport

 

เกียรติศักดิ์รับเป็นห่วงแผงหลังของทีมชุดอินชอนเกมส์ โดยกำลังมอง ทศพล ลาเทศ ปราการหลังกิเลนผยองอีก1คนสำหรับโควต้าอายุเกิน23โดยยังสามารถส่งชื่อเป็น ตัวเลือกเพิ่มได้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่ากำลังแสดงความสนใจดึงตัว ทศพล ลาเทศ เซนเตอร์ฮาล์ฟเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในผู้เล่นโควต้าอายุเกิน 23 ปีสำหรับลุยศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 4 ตุลาคม นี้ ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ มาเสริมในแนวรับ

ทัพช้างศึกได้ส่งรายชื่อผู้เล่น 40 คนที่อยู่ในข่ายจะติดทีมไปอินชอนให้กับคณะกรรมการโอลิมปิกไทยไปแล้วเมื่อ สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ ซิโก้ เปิดเผยว่ายังสามารถส่งรายชื่อเพิ่มเติมได้ โดยตนเองกำลังพิจารณาเรียกปราการหลังวัย 25 ปีเข้ามาเป็นตัวเลือกเพิ่มนอกเหนือจาก กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, ประทุม ชูทอง, ภานุพงศ์ วงศ์ษา

“ปัญหา ที่เราเห็นได้ชัดในช่วงซีเกมส์ หรือระหว่างอุ่นเครื่องที่ผ่านมาก็คือตำแหน่งกองหลังตอนนี้เราส่งชื่อ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ที่เป็นผู้เล่นอายุเกิน 23 ไปแล้ว และอาจจะมี ทศพล ลาเทศ อีกคนที่อยู่ในข่ายที่เราสนใจ"

สำหรับ ทศพล ลาเทศ ได้รับโอกาสจาก สก๊อตต์ คูเปอร์ รวมทั้ง พล ชมชื่น ให้ยืนเป็นตัวหลักในแผงหลังเอสซีจี เมืองทอง มาตลอดฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 10 นัดและยิง 1 ประตูในเกมชนะสงขลา ยูไนเต็ด 4-0
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »