ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่-นิว สปาร์ครัก แอบจิ้นนอกจอ

ใหม่-นิว สปาร์ครัก แอบจิ้นนอกจอ

Posted 04/05/2014 by mthai

อั๊ยย่ะ! สงสัยจะเกิดปิ๊งรักกลางกองถ่ายอีกคู่ซะแล้ว สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา กับนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำน่าหม่ำอย่าง นิว ชัยพล ที่ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แผลเก่า ซึ่งกำกับโดย หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เพราะงานนี้หม่อมน้อยขอคอนเฟิร์มว่า ใหม่-นิว เป็นคู่ที่มีเคมีในการแสดงผสมผสานเข้ากันอย่างมาก จนดูเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ และมั่นใจว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการภาพยนตร์จากบท ขวัญ-เรียม เวอร์ชั่นล่าสุดนี้

 

แต่ก่อนที่จะเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ งานนี้ ใหม่-นิว ก็ส่อแววเป็นคู่จิ้นนอกจอกันตั้งแต่เนิ่นๆ ซะแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาจะสังเกตได้ว่า ใหม่ ดาวิกา ร่วมงานกับพระเอกคนไหนก็มักจะมีกระแสข่าวกับหนุ่มคนนั้นตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น เวียร์ ศุกลวัฒน์, โดม ปกรณ์ ลัม หรือแม้แต่ มาริโอ้ เมาเร่อ แต่มาถึงภาพยนตร์แผลเก่านี้ ใหม่-นิว ดูเหมือนจะเป็นคู่ที่ลงตัวกันมากที่สุด เพราะทั้งคู่เป็นลูกครึ่งเหมือนๆ กันมักจะมีอะไรคล้ายกันและคลิกกันง่าย ที่สำคัญ หนุ่มนิวถือได้ว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่อนาคตไกลและมีผู้ใหญ่ให้การสนับ สนุนไม่น้อย แหม...ก็ He กล้าแก้ผ้าโชว์หุ่นน่าหม่ำ ทำเอาสาวๆ และแม่ยกแม่ยายน้ำลายหกกันมาแล้ว แถมยังมีกระแสเม้าท์ออกมาตามกองถ่ายว่า ใหม่-นิว แอบส่งสายตาปิ๊งๆ กันอยู่บ่อยๆ และยังได้มีการสานสัมพันธ์ติดต่อกันนอกกองถ่ายอีกต่างหาก งานนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง ใหม่-นิว คู่จิ้นคู่ใหม่นี้จะกลายเป็นคู่รักนอกจอกันจริงๆ หรือไม่ หนุ่มๆ เตรียมซดน้ำใบบัวบกแก้ช้ำในกันได้เลยค่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่'' เถียงฉอดๆ เปล่างาบพรีเซ็นเตอร์ไอติมจาก''ญาญ่า''
    เรียกว่างานรุมจนล้นมือ กลายเป็นนางเอกเศรษฐีนีไปแล้วนางเอกสาว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ในวันนี้ ( 29 เมษายน 2557) เจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ magnumglod งานนี้"ใหม่" บอกเลยอย่างเกร็ง!
  • เจมส์ จิรายุ ใหม่ ดาวิกา ส่งแฟชั่นคู่รัก คู่ร้อนรับซัมเมอร์ ขึ้นปกดิฉัน
    เจมส์ จิรายุ ควงคู่ ใหม่ ดาวิกา ถ่ายแฟชั่นคู่รัก...คู่ร้อนรับซัมเมอร์ ขึ้นปกนิตยสารดิฉัน ฉบับปักษ์หลัง เดือนเมษายน 2557
  • ได้เวลาตามรอยเท้า พี่อั้ม ใหม่ เลิกแบ๊ว แอ๊บบริสุทธิ์
    เรียกว่าเดินมาถูกทางแล้วสำหรับนางเอกวิกหมอชิต ใหม่ ดาวิกา ที่เวลานี้ชื่อเสียงของเธอกำลังงอกเงยเบ่งบานรับทรัพย์จากงานโฆษณา งานอีเว้นต์ หลังจากที่คนเบื้องหลังหลายๆ คน พยายามเข็นเธอขึ้นภูเขาจนประสบความสำเร็จกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยเฉพาะวิกหมอชิตที่ดูเหมือนว่าชื่อเสียงของเธอกำลังไต่อันดับมาเป็นเบอร์ต้นๆ จนเกือบจะแตะถึงตำแหน่งนางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ที่เวลานี้ยังไม่มีใครโค่นความเป็นซุปเปอร์ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการไปได้ แต่สำหรับในสายตาของสาวอั้มแล้ว นางเอกรุ่นน้องอย่างใหม่คือตัวตายตัวแทนของเธอ เพราะหากวันไหนที่สาวอั้มโบกมืออำลาวงการไปแล้ว ตำแหน่งนางเอกเบอร์หนึ่งของวิกหมอชิตก็คงจะหนีไม่พ้น ใหม่ ดาวิกา
  • ซี๊ดซ๊าด ''นิว''จ้อจี้เลิฟซีน''ใหม่'' ลื่นปื๊ดดด ..คอนเฟิร์มนางเอกเฟรนด์ลี่
    ช่วงนี้พระเอก"นิว"ชัยพล พูพาร์ต เค้าไม่ว่างจริงๆ เพราะกำลังเทคิวถ่าย"แผลเก่า" ปากมัน เอ๊ย! ตัวเป็นเกลียว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ถ่ายทำไปถ่ายไป 60 เปอร์เซ็นต์ แล้วคร้าบ แต่ที่หนุ่มๆร้องโอ๊ะ!! ตรงที่เลิฟซีนแน่นมาก!!!!!!!!!!!!'

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »