ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขาเม้าท์โปรดแซ่บ''ออม'' เซย์โนโต้เด็กเส้น''ป๋าอนันดา''

ขาเม้าท์โปรดแซ่บ''ออม'' เซย์โนโต้เด็กเส้น''ป๋าอนันดา''

Posted 05/05/2014 by siamdara

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอต"ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่ามีละครคู่กับ"ไมค์ ดิแองเจโล่" อีกแล้ว พร้อมคุยโขมงว่าทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีเพราะจูนเคมีเข้ากันได้แล้ว

 

แต่ ที่ถูกมองว่าเป็นเด็กเส้นของป๋า"อนันดา" เอเว่อริ่งแฮม นั้นเจ้าตัวโต้ปากสั่นว่า..มันจริงซะเมื่อไหร่กันละค้าขาเม้าท์ทั้งหลาย

 

"เรื่องที่เล่นคู่กันอีกนี่เป็นโปรเจกท์ที่ 3 ของพี่อนันดา (เขามองว่าเราเป็นเด็กเส้นของอนันดา) หนูว่าจริงๆ คนจะใช้เส้นกับพี่ อนันดา ยากนะคะ เพราะพี่เขาเป็นคนที่ชัดเจนในการทำงานนะคะ เขาดูตามเนื้องานจริงๆ  เราเป็นคนที่เขาเรียกใช้บ่อยเท่านั้นเอง มันเหมือนเขาขากันแล้วไม่ซีเรียสเลยค่ะเราเองก็พยายามพิสูจน์ตัวเองตลอดเวลา อยู่แล้วค่ะ" 

 

เอาล่ะ ..มาดูกันว่าต่อไปว่าคู่จิ้น"ไมค์-ออม"จะเป็นอย่างไร??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง? อนันดา-โดนัท ตัวใครตัวมันที่เวียดนาม
    ถือเป็นช่วงที่การงานก็รุ่ง ความรักก็แฮปปี้จริงๆ สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ล่าสุดเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาไปโผล่เวียดนามพร้อมๆกับ "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" แต่กลับไม่มีรูปคู่กันเลยซักภาพ เหมือนไม่ได้ไปด้วยกัน จนมีนักข่าวไปถามไถ่ฝ่ายหญิง เจ้าตัวก็เลยโพสต์ภาพคู่ให้ดูซะเลยว่าไปด้วยกันมา ส่วนหนุ่มอนันดาก็ยิ้มรับว่า ไปพักผ่อนที่เวียดนามกับสาวโดนัทมาจริง แต่เอางานไปทำด้วย ไม่ได้สวีทหวาน แต่กลับมารีเทิร์นรอบนี้เข้าใจกันมากขึ้น
  • เฮงยกกำลัง 2 ''โดนัท''หวานชื่น''อนันดา''ขึ้นแท่นผู้จัดละคร
    รักก็พุ่ง งานก็รุ่งสำหรับสาวยิ้มสวย"โดนัท"มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ที่วันนี้เจ้าตัวเผยความสัมพันธ์กับพระเอกเซอร์"อนันดา เอเวอริ่งแฮม" แฮ้บปี้มั่กๆ แต่ก็ยังคิดเยอะไม่ยอมระบุสถานะว่าคบกันแบบไหนเหมือนเดิม และไม่ลงภาพคู่
  • โดนัท เผยสัมพันธ์ อนันดา คืบ เมินข่าวจิ้น คิม
    สาวโดนัท มนัสนันท์ เผยสัมพันธ์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม คืบ เมินมีข่าวจิ้นกับ คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ จ่อควงสวีต
  • ''อนันดา''ป้อนไอศกรีม ''หยาด'' อ้อนเป็นตุ๊กตาหน้ารถมินิ
    ฟินครั้งใหญ่รับต้นปี เมื่อคิง ออฟ แม็กนั่ม อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ชวนแฟนพันธุ์แท้ไอศกรีมแม็กนั่มอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดฟิน ''แม็กนั่ม ฟิน แอนด์ วิน'' (Magnum FIN & WIN) ลุ้นความดื่มด่ำสุดล้ำ...ที่เงินซื้อไม่ได้กลางสยาม ที่วันนี้ ''ไม้ไอติมแม็กนั่ม'' จะทำให้ทุกคนได้ลุ้นรับรถมินิ แม็กนั่ม ลิมิเต็ดเอดิชั่นคันเดียวในไทย หรือตู้ไอศกรีมแม็กนั่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมไอศกรีมแม็กนั่มกินฟรีตลอดปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »