ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หญิง รฐา โล่ง! ปลดหนี้ให้ แม่น้อย หมดแล้ว

หญิง รฐา โล่ง! ปลดหนี้ให้ แม่น้อย หมดแล้ว

Posted 06/05/2014 by Sanook

เป็นสาวที่ทุ่มเทให้กับการทำงานมาตลอดสำหรับ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" จนสามารถปลดหนี้สินให้ "แม่น้อย โพธิ์งาม" ได้จนหมดแล้ว ล่าสุดมีข่าวว่าสาวหญิง ซื้อบ้านราคา 8 หลัก ให้คุณแม่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งอกเลยทีเดียว

 

"ก็ดีค่ะ มันก็เหมือนโล่ง ประสบความสำเร็จที่สุดในชีวิตที่รอคอยมา หลังจากนี้ก็คงจะลุยธุรกิจ เป็นสนามแข่งสนามใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม แล้วก็เพิ่งซื้อบ้านใหม่ แถวบางนา-ตราดให้คุณแม่กับพี่สาว แล้วก็มีหลานสาวคนนึง ราคาไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ตัวหญิงเอง อยากทำธุรกิจ D-24 ให้ดีก่อน แล้วก็อยากจะเปิดร้านอาหารหลังจากที่ปิดไปนาน คนก็เรียกร้อง อยากกินส้มตำคุณแม่ แต่คงรอเวลารอหลาย ๆ อย่าง ทั้งเศรษฐกิจให้ดีขึ้นก่อนด้วย ตอนนี้ขอลุยอาหารเสริมตัวเองก่อน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้ายฝุดฝุด''ซาร่า''ทิ้งทวนเซ็กซี่ก่อนคืนฮอลีวู้ด
    ร้ายแซ่บเว่อร์ ยกให้ซุปตาร์"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่ก่อนจะคืนสู่เหย้า สาวเซ็กซี่ก็ส่งภาพเซ็กซี่มาให้หนุ่มๆเลือดกำเดาไหลผ่านไอจี ครั้นพอมาถึงไทยก็อัพโชว์อีกชุด..ดด เบา เบา และก่อนที่จะคืนสู่ฮอลีวู้ดในวันพรุ่งนี้(6 พฤษภาคม)"ซาร่า"ก็โพสต์รูปซาบซ่าส์ บิกินี่ .. หลับตาปี๋นะจ้ะ
  • วี่หว่อ วี่หว่อ !!.. ฉลามเตือน''บุ๋ม''ชุดนี้ไม่ควรใส่ออกทะเล
    ขึ้นชื่อว่าเป็นเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง"บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ไม่ว่าจะไปทะเลทริปไหน "บุ๋ม"ไม่ลืมจะเก็บภาพเซ็กซี่ในอาภรณ์ที่กระจิ๊ดริ๊ด วันพีช ทูพีซ ก็ว่ากันไปมาฝาก
  • ฮือฮา จุ๋ย เปลือยท่อนบน มีแค่กระเป๋าปิดอึ๋ม
    สมแล้วที่หนุ่มๆ ตั้งตารอคอยชมภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของนางร้ายป้ายแดง จุ๋ย วรัทยา โดยเฉพาะหวานใจตัวจริง หนาม รวิ เพราะล่าสุดเธอยอมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะรับซัมเมอร์ แต่ที่ทำให้หนุ่มๆ ต้องอ้าปากค้างเป็นแถว เมื่อได้เห็น สาวจุ๋ย สลัดผ้าท่อนบนคว้ากระเป๋าใบเล็กๆ ปิดบังอกขึ้นปกนิตยสาร Lips เรียกได้ว่าเอาดีกรีความร้อนแรงแซงหน้าดาราร่วมรุ่นคนอื่นๆ ไปเลยทีเดียว!!
  • โย ขยันอวดหุ่น แซ่บเวอร์ๆๆๆๆ
    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่ค่อนข้างจะเอาใจใส่ในเรื่องการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเอย กินอาหารเอย แต่ผลที่ออกมาบอกเลยว่าเป๊ะเวอร์ๆ ไม่แปลกที่ช่วงนี้นางแบบก้านยาวอย่างสาว โย ยศวดี จะขยันโพสต์ท่าสวยๆ อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ชุดว่ายน้ำบ้าง อะไรบ้างแบบถี่ยิบ เอ้า... สาวๆ อย่ามัวแต่อิจฉา ลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันให้ด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »