ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แห่ชม''พลอย''ใจบุญแวะให้เงินขอทาน

แห่ชม''พลอย''ใจบุญแวะให้เงินขอทาน

Posted 06/05/2014 by siamdara

ชาวเน็ตแชร์ข้อความชม "พลอย-เฌอมาลย์" ว่อนโลกไซเบอร์! ถึงจะรีบแต่ยังมีเวลาทำบุญให้เงินขอทาน แฟนคลับโพสต์อย่ามองคนแค่บุคลิกภายนอก ฟากนางเอกสาวปลื้มแฟนคลับตั้งแฟนเพจ pp island จับเป็นคู่จิ้น "โป๊ป" หยอก เรียกแทนตัวกันและกันว่า "กระรอกกับอ้วน"


ถูกจับตามองเรื่องความร้อนแรงมาโดยตลอด สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่หลายคนอาจจะมองว่าบุคลิกภายนอกของ "พลอย-เฌอมาลย์" ค่อนข้างจะเป็นคนตรงและแรงชนิดที่ไม่เกรงใจใคร แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าในโลกไซเบอร์ได้มีการแชร์ข้อความจากอินสตาแกรมของบุคคลคนนึง ซึ่งโพสต์ข้อความไว้ว่า
 

"วันนี้ไปเดินสยามมา พอเดินเสร็จจะข้ามจากฝั่งสยามสแควร์ ไปสยามดิส ระหว่างเดินขึ้นสะพานลอยก็มีผู้หญิงคนนึงอยู่ข้างหน้า เดินเร็วมาก ใส่แว่นดำ ระหว่างผ่านขอทานที่อยู่บนสะพานลอย ผู้หญิงคนนั้น รีบควักเงินในกระเป๋าสตางค์ เป็นแบงก์หลายใบมาก ใส่มือขอทานอย่างไม่รังเกียจ หลังจากให้เสร็จ ผู้หญิงคนนั้นก็รีบเดินไปอย่างรวดเร็ว คือ นางรีบมาก แต่พอเจอขอทาน นางหยุดแล้วรีบควักเงินในกระเป๋า ให้ขอทาน แล้วเดินต่ออย่างรวดเร็ว ผู้หญิงคนนั้นคือ พลอย เฌอมาลย์" ข้อความจากอินสตาแกรมของบุคคลคนหนึ่งที่ถูกแชร์ทั่วอินเทอร์เน็ต
 

จากข้อความดังกล่าวได้มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นการชื่นชมดาราสาว "พลอย-เฌอมาลย์" ถึงเรื่องความมีน้ำใจและใจบุญ พร้อมมีการแสดงความคิดเห็นถึงกระแสแอนตี้ในตัวของดาราสาว "พลอย-เฌอมาลย์" ว่าอย่าตัดสินคนจากแค่เพียงบุคลิกภายนอกเท่านั้นอีกต่างหาก
 

นอกจากนี้ก็ยังได้มีแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เข้ามาชื่นชม "สาวพลอย" ด้วยเช่นเดียวกัน แถมยังมีการจับให้ "พลอย-โป๊ป" เป็นคู่จิ้นเฉพาะกิจด้วยกันอีกต่างหาก ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องคู่จิ้นกับ "โป๊ป" นั้น "พลอย-เฌอมาลย์" ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าต้องขอบคุณที่แฟนคลับถึงขั้นตั้งแฟนเพจ pp island ให้ตนและ "โป๊ป" เลยด้วย
 

"ขอบคุณแฟนคลับโป๊ปและแฟนคลับ "ชาว พีพี ไอส์แลนด์" ด้วยที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีและดีใจที่ได้มาเป็นคู่จิ้นของโป๊ปแฟนคลับเขายอมรับเรา พลอยก็ดีใจทุกวันนี้แฟนคลับเยอะขึ้นเพราะโป๊ปเลยต้องขอบคุณโป๊ปมากหลังจากละครจบเราก็เพิ่งโคจรมาเจอกันงานนี้เป็นงานแรกเพราะคิวไม่ว่างจริงๆ แต่เดี๋ยวมีเจอกันอีกค่ะถ้ามีโอกาสก็อยากทำงานด้วยกันตลอดแฟนคลับเองก็จะมาหาเราทุกงานเอาของขวัญมาให้มีบอกเข้าไปดูในไอจีนี้อันนึงที่ทำไว้ให้พี่พลอยกับพี่โป๊ปคือแฟนคลับบอกว่าชอบให้เล่นละครด้วยกันเราก็ดีใจที่งานออกมาแล้วคนดูชื่นชอบงานประสบความสำเร็จพวกเราก็หน้าชื่นตาบานค่ะ อย่างตอนอยู่ในกองเราก็มีฉายาเรียกกันนะ เวลาโป๊ปเขายิ้มแล้วสดใส ฝันกระต่ายเขาจะเด่นมากเลยชอบล้อ เลยคิดหน้าเขาเหมือนกระรอกชิปมังก์ที่เป็น 2 ตัว ยิ้มแล้วปากเป็นโจ๊กเกอร์เหมือนกระรอก ส่วนโป๊ปก็จะเรียกพลอยว่าอ้วน แต่ไม่เป็นไร เรารับได้ค่ะ" "พลอย" กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พลอย' ปากตลาด ด่ากระเจิง!! แม่ค้าในไอจี
    หันมาจับธุรกิจทำเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองโดยใช้ชื่อแบรนด์ janesuda สำหรับสาวสวย "เจน"เจนสุดา ปานโต โดยเจ้าตัวทำเองออกแบบเองในทุกขั้นตอน แถมกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ดารา เรียกว่าเสื้อผ้าขายดีต้องมาควบคู่กับของก๊อป เหมือนกับเสื้อผ้าแบรนด์เนมยี่ห้ออื่นๆ งานนี้เจ้าตัวใจดีบอกไม่เอาเรื่อง วอนก๊อบปี้อย่างมีมารยาท สาวเจน เปิดใจว่า
  • ไป่ หลิง ฟีเวอร์ พลอย เอาด้วยจูบปากโชว์
    เรียกว่านานๆ จะมีซุปตาร์จากต่างแดนมาเยี่ยมเยือนสักที นอกจาก FC บ้านเราจะได้ฟินกันถ้วนหน้าแล้ว เหล่าซุปตาร์ของเราก็ใช่เล่น ต่างดีด๊าได้กระทบไหล่ซุปตาร์ต่างแดนกันยกใหญ่
  • ลังเลเป็นอิสระ พลอย หมดสัญญาช่อง 3 แล้ว
    เพิ่งจะหมดสัญญากับวิก 3 ไปหมาดๆ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่านางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ จะไม่ต่อสัญญากับบ้านเกิด เพื่อเตรียมผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว งานนี้ สาวพลอย เปิดใจ! ยังไม่คอนเฟิร์มจะอยู่หรือไป จะเซ็นต์หรือเป็นอิสระก็ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ตัดสินใจ ซึ่งตอนนี้เธอทำได้แค่รออย่างเดียว!!
  • 'พลอย' ภักดีวิก 3 รอผู้ใหญ่เรียกตัว เซ็นสัญญาต่อเนื่อง
    นาทีนี้คงฉุดความแรง ความฮอตของสาวกั้ง หรือ กะรัต 2014 ไว้ไม่อยู่จริงๆ เพราะไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้สาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จึงเนื้อหอมมีอีเว้นท์หลายงานอยากได้ตัวไปร่วมงาน และล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวพลอยในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 5 และได้สอบถามประเด็นที่สาวพลอย หมดสัญญากับช่อง 3 และต่อสัญญาหรือยัง และได้คำตอบจากสาวพลอยมาว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »