ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลน ไม่ชัวร์ส่ง "มุ้ย" ยิงครบ 100 ลูกเกมบิ๊กแมตช์ที่นิวไอโมบายเสาร์นี้

กิเลน ไม่ชัวร์ส่ง "มุ้ย" ยิงครบ 100 ลูกเกมบิ๊กแมตช์ที่นิวไอโมบายเสาร์นี้

Posted 07/05/2014 by mtutd.tv

 

เอสซีจี เมืองทองฯ รองจ่าฝูงไทยลีก เผยยังตัดสินใจว่าจะส่งธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์ 1 ทีมลงเกมเสาร์นี้ได้หรือไม่ หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมรบกวนก่อนเกมรับสุพรรณบุรีฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หัวหอกเบอร์ 1 กิเลนผยอง และทีมชาติไทย มีลุ้นที่จะยิงประตูครบ 100 ลูกเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ให้สโมสรฯ ในเกมบิ๊กแมตช์เยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 10 พ.ค.นี้ หลังเจ้าตัวทำประตูได้ 99 ลูกเข้าไปแล้ว แต่ทว่าล่าสุดสโมสรฯ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะส่งเจ้าตัวลงเป็น 11 ตัวจริงในนัดนี้ได้หรือไม่ หลังเกมรับสุพรรณบุรีฯ ก็มีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองก่อนถูกส่งลงมาทำประตูในช่วงครึ่งเวลาหลัง 

โดยแหล่งข่าวในสโมสรฯ ระบุว่า "เจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่เล็กน้อยจากการฝึกซ้อมก่อนเกมสุพรรณบุรีฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นเหตุให้ต้องเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว กับเกมวันเสาร์นี้ที่นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม ต้องมีการประเมินอาการกันอีกครั้งก่อนเกมการแข่งขันในอีก 2-3 วันข้างหน้า" 

อนึ่งสถิติ 100 ประตูของธีรศิลป์ แดงดา ได้ถูกจับจ้องจากสื่อหลายแขนงว่าจะทำได้ครบในนัดใด โดยล่าสุดก่อนเกมการแข่งขันกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม เจ้าตัวสามารถทำเพิ่มได้อีก 1 ประตูในเกมกับสุพรรณบุรีฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดรวมทำประตูรวมทุกถ้วยรวมเป็น 99 ลูกเข้าไปแล้ว ซึ่งถ้าเจ้าตัวทำได้อีกเพียง 1 ลูก ก็จะเป็นนักเตะกิเลนผยอง ที่ทำประตูได้ครบ 100 ลูกให้กับสโมสรฯ เป็นคนแรกเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »