ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดหงส์,ปืนพร้อมเสียบแย่งมุลเลอร์ร่วมทัพ

สื่อปูดหงส์,ปืนพร้อมเสียบแย่งมุลเลอร์ร่วมทัพ

Posted 09/05/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ชของ บาเยิร์น มาเสริมแกร่ง โดยทั้ง 2 ทีมพร้อมที่จะกระโดดเสียบทันทีหาก "ผีแดง" ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับนักเตะ

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 2 สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะกระโดดเข้าร่วมวงไล่ล่า โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังบุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้

มุลเลอร์ ตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หาก หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ตกลงที่จะย้ายมากุมบังเหียน "ผีแดง" ในฤดูกาลหน้า  อย่างไรก็ตาม นักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว พร้อมยืนยันต้องการที่จะอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป

 กระนั้นยังมีรายงานในเยอรมนี ระบุว่า ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ก็พร้อมที่จะแย่งตัว มุลเลอร์ ซึ่งมีข่าวลือว่าไม่ค่อยมีความสุขกับบทบาทของตัวเองภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า หาก "ผีแดง" ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4
  • ตาไว! ปืนเล็งจีบมาร์ติเนซหลังเบื่อสำรองเสือใต้
    ไอ้ปืนใหญ่แสดงความสนใจคว้ากองกลางชาวสแปนิชร่วมทัพ หลังรู้ว่านักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับทีมเสือใต้เพราะไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง
  • ปูดปืนเล็งดีเอโก้เสริมกลางไม่มีค่าตัว
    หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล สนใจจะดึง ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ทำให้เป็นการเสริมทัพที่มีความเสี่ยงน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »